Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau khi tự tay dâng chức vô địch cho Man City?

Thứ Hai 16/04/2018 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs West Brom, ông khẳng định Quỷ đỏ đã tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ.

M.U tự tay dâng chức vô địch cho Man City


Với việc Man City đã đánh bại Tottenham 3-1 ở vòng đấu này, M.U buộc phải giành 3 điểm trước West Brom để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Trước đối thủ xếp bét bảng nhưng Quỷ đỏ có một trận đấu thất vọng.
M.U thua West Brom 0-1

M.U thua West Brom 0-1

M.U kiểm soát bóng tới 70%, song họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Các chân sút của Man đỏ chỉ thực hiện có 4 cú dứt điểm trúng đích mà thôi. Tấn công bế tắc còn hàng thủ chơi thiếu tập trung, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ở phút 73 do công của Jay Rodriguez, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận thua trước West Brom đang khiến NHM M.U cảm thấy rất thất vọng. Một lần nữa đội chủ sân Old Trafford lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn ở mùa giải này. Kết quả MU vs West Brom khiến Quỷ đỏ chính thức dâng chức vô địch cho Man City. Man xanh đã đăng quang chức vô địch trước 5 vòng đấu. 
 

Mourinho cay cú sau trận thua West Brom

 

Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs West Brom, ông khẳng định Quỷ đỏ đã tự tay dâng chiến thắng cho đối thủ.
Jose Mourinho phat bieu ve tran MU 0-1 West Brom

Jose Mourinho phát biểu về trận MU 0-1 West Brom

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng đội bóng không thể ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhưng lại không thể tận dụng được. M.U đã cho West Brom cơ hội để giành chiến thắng”.

Khi được hỏi M.U có tự mãn sau trận thắng Man City hay không, Mourinho chia sẻ: “Tôi đã giành 8 danh hiệu lớn, bởi vậy tôi hiểu được chặng đường phía cuối mùa giải quan trọng như thế nào. M.U đã chơi quyết tâm, chúng tôi tôn trọng đối thủ. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng,nhưng thất bại là quá nặng”.

Nói về việc Man City đăng quang sớm, Mourinho nói thêm: “Họ giành chức vô địch vì giành nhiều điểm hơn những đội bóng còn lại. Man City đã duy trì sự ổn định tốt hơn những đối thủ trực tiếp, đó là lý do giúp họ có được chức vô địch”.

Video MU 0-1 West Brom (Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X