Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau khi Pogba chính thức trở lại M.U?

Thứ Ba 09/08/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày Paul Pogba trở lại Manchester United với bản hợp đồng kỷ lục thế giới, HLV Jose Mourinho không giấu được sự vui mừng và đặt nhiều kỳ vọng vào tiền vệ này.


Sau nhiều biến động, cuối cùng tiền vệ Paul Pogba cũng đã chính thức quay trở lại Man United theo bản hợp đồng với giá trị cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Được biết, tổng số tiền mà Quỷ đỏ đã phải bỏ ra để có được Pogba từ Juventus lên tới 100 triệu bảng (gần 120 triệu Euro). Anh đã đặt bút kỳ vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U cùng tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng.

Mourinho noi gi sau khi Pogba chinh thuc tro lai MU hinh anh
Pogba đã chính thức tái ngộ M.U sau 4 năm

Trong lần tái ngộ M.U này, vị thế của Pogba đã khác hẳn so với trước đây. Pogba chỉ ra sân 3 lần ở Premier League trong quãng thời gian đầu ở đội 1 M.U nhưng khi sang Juventus anh lập tức chiếm suất đá chính, cùng họ gặt hái 4 chức vô địch Serie A sau 4 năm chưa kể 2 Coppa Italia và lọt vào chung kết Champions League năm 2015.

4 năm trước, anh chỉ là một tài năng trẻ triển vọng nhưng giờ đã vươn lên một ngôi sao tầm cỡ thế giới và được xem là mảnh ghép hoàn hảo với đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã có những lời chia sẻ về “bom tấn” mới phát nổ tại sân Old Trafford:

Mourinho noi gi sau khi Pogba chinh thuc tro lai MU hinh anh 2
Mourinho không giấu được sự phấn khởi với học trò mới

“Paul là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới và sẽ là một phần quan trọng của M.U nơi tôi muốn xây dựng tương lai tại đây. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có thể ghi bàn và đọc trận đấu tốt hơn so với nhiều cầu thủ lớn tuổi hơn mình”, Mourinho nói trên trang web chính thức của CLB.

“Ở tuổi 23, anh sẽ có cơ hội khẳng định vị trí của mình tại đây trong nhiều năm nữa. Anh ấy còn trẻ và sẽ tiếp tục phát triển tài năng, sẽ có cơ hội trở thành trung tâm của CLB này trong thập kỷ tới và xa hơn nữa.”

Trước đó, ngay sau trận tranh Community Shield với Leicester, Mourinho ngoài việc bày tỏ vui mừng khi Pogba tới M.U cũng nhắc nhở anh cần chiến đấu cật lực để giành suất đá chính: “Thật ngạc nhiên khi có một cầu thủ tốt như vậy đến với chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi cũng có anh và anh đang chuẩn bị tới với một đoàn quân chiến thắng. Anh ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ khi gia nhập đội bóng.”

Paul Pogba CHÍNH THỨC về M.U, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Sau nhiều ngày chờ đợi thì bom tấn Paul Pogba đã chính thức nổ ra. M.U đã sở hữu siêu tiền vệ người Pháp với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X