Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về scandal đi vệ sinh của trò cưng?

Thứ Tư 30/09/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Chelsea mới đây, Eric Dier đã bỏ dở trận đấu vì bận vào WC, và HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về học trò.
 
 

Mourinho nói gì sau khi hạ Chelsea?

 

Gỡ hoà trong những phút cuối cùng và đánh bại Chelsea trên chấm phạt đền, Tottenham đã giành vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho cho biết:
 
“Chúng tôi đã rất sẵn sàng để chiến đấu. Tôi nói với các cầu thủ trước loạt 11m, rằng họ đã chơi tuyệt hay trong hiệp hai và khiến Chelsea trở nên tầm thường. Đội bóng đã chờ đợi đúng thời điểm.

Trước trận đấu này, tôi phải nghĩ về 3 trận cùng lúc, nhưng các cầu thủ chỉ tập trung vào trận hôm nay. Đó là một hiện tượng. Chúng tôi đã cố gắng tổ chức đội ngũ với những cầu thủ mà chúng tôi có.”

Mourinho vs Chelsea
HLV Jose Mourinho trong trận gặp đội bóng cũ Chelsea
 
Nói về sự cố đi vệ sinh của Eric Dier, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chuyện xảy ra với cậu ấy thật không bình thường và tôi phải khen Eric theo cách đặc biệt. Những gì cậu ấy làm không phải điều bình thường với một con người. Rõ ràng không nên để một cầu thủ chơi 2 trận trong 48 giờ (sau trận hoà Newcastle).

Eric phải đi vệ sinh vì cậu ấy không có cơ hội nào (chống đỡ được điều đó). Có lẽ đây là chuyện bình thường với cơ thể, và tôi đã phải tạo áp lực để cậu ấy sớm trở lại sân cỏ. Nhưng Eric là một hình mẫu tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Trên chấm phạt đền, tôi không có thành tích tốt lắm, nhưng hôm nay mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.”
  
Cực sốc: Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra
Một sự cố khó tả đã diễn ra trong trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea, khi Eric Dier tự ý bỏ trận đấu để đi theo tiếng gọi của thiên nhiên.
Video tổng hợp: Tottenham 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...
Man City CHÍNH THỨC công bố tân binh Ruben Dias
Mới đây, Man City đã vui mừng thông báo có được chữ ký của trung vệ Ruben Dias từ Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X