Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau khi Chelsea bị loại khỏi cúp Liên đoàn?

Thứ Tư 28/10/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Blues đã để thua tức tưởi sau loạt sút luân lưu 11m trên sân Britannia của Stoke City và “người đặc biệt” cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt dù không gặp may.

chelsea
Chelsea đã bị loại ở vòng 4 League Cup sau loạt sút luân lưu may rủi

Trong trận đấu Stoke City 1-1 Chelsea ở vòng 4 League Cup, The Blues một lần nữa lại bị thủng lưới trước. Bàn thắng tuyệt đẹp của tiền đạo Walters ở phút thứ 51 khiến cho áp lực đè nặng lên vai của các cầu thủ đội khách. Trong bối cảnh mất đi tiền đạo chủ lực Diego Costa, không nhiều người tin vào khả năng gỡ hòa của đội bóng tới từ thủ đô nước Anh. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại có được may mắn trong một tình huống phạt góc cuối trận. Loic Remy đã sút tung lưới Butland trong tư thế không bị ai kèm từ quả phạt góc của Hazard, gỡ hòa cho Chelsea và đưa trận đấu vào hai hiệp phụ rồi tới loạt penalty cân não. Siêu sao Eden Hazard là người duy nhất thực hiện lỗi quả penalty trong loạt đấu súng khiến cho Chelsea chính thức trở thành cựu vương của giải đấu này.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ các học trò và ông cho rằng toàn đội đã chơi tốt dù phải nhận thất bại sau cùng. “Những gì các cầu thủ làm được hôm nay như thể họ đi tới chỗ những chuyên gia phân tích, những người đã chỉ trích họ trong suốt thời gian qua và nói một câu: ‘Đồ ngu’. Những gì mà một số người viết và nói trên báo ảnh hưởng rất xấu tới các cầu thủ của tôi. Các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức và mọi người cần ghi nhận điều đó. Nếu có ai theo dõi trận đấu hôm trước, nhìn cái cách mà chúng tôi chơi với chỉ 10 người trong hiệp 2, thì những lời chỉ trích là một sự thiếu tôn trọng với các cầu thủ của tôi.”
 

Chelsea nhận hung tin về trụ cột hàng công sau thất bại ở cúp Liên đoàn Anh
(Bongda24h.vn) – Không những phải đón nhận một kết quả tệ hại nữa trên sân Britannia của Stoke City tại vòng 4 League Cup, Chelsea còn tiếp tục phải đón nhận...

 

Nhận xét về trận đấu trên sân Britannia, Mourinho tỏ ra khá hài lòng dù bị loại sớm khỏi cúp Liên đoàn. “Chúng tôi đã chơi tốt. Đáng lẽ chúng tôi đã phải kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1. Và rồi bàn thắng đến với Stoke ở hiệp 2 và tinh thần của họ lên cao ngất. Chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 ở đây hồi năm ngoái và tôi cho rằng màn trình diễn của Chelsea ở trận thắng 2-0 đó thậm chí cũng chỉ bằng 25% những gì chúng tôi làm được hôm nay.”

“Vài tháng trước, tôi giành được khá ít chiến thắng nhưng tôi đã trở thành nhà vô địch. Khi đó mọi người nói rằng có nhiều thứ quan trọng hơn cả kết quả. Bây giờ thì mọi người lại tỏ ra mâu thuẫn khi nói kết quả mới là thứ quan trọng nhất. Thật khó để chấp nhận khi chúng tôi chơi tốt mà lại phải nhận phần thua. Các cầu thủ đang rất buồn nhưng tôi đã thấy những điểm tích cực sau trận đấu này.”

Xem thêm video Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

 

S.H

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X