Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Burton

Thứ Năm 21/09/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Jose Mourinho đã hạ gục đội bóng hạng dưới để tiến vào vòng trong tại Cup Liên đoàn. Sau trận, ông tỏ ra rất hài lòng về CLB của mình.


2 bàn thắng của Marcus Rashford, cùng 2 pha lập công chia đều cho Martial và Lingard đã giúp MU dẫn trước 4 bàn. Vào những phút cuối cùng, Lloyd Dyer gỡ lại một bàn cho các cầu thủ Burton, qua đó ấn định tỷ số 4-1. Với kết quả này, M.U sẽ thẳng tiến vào vòng 4 Carabao Cup, và họ sẽ chạm trán với CLB Swansea City.
 
Chia sẻ trên Sky Sport về trận thắng đậm, Người đặc biệt cho biết: “Martial, Mata, Lingard,… tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ trên hàng tấn công đều thi đấu rất cơ động. Họ đã thi đấu rất tốt, và điều quan trọng nhất, các cầu thủ đã rất vui mừng khi chơi bóng. Toàn đội cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu ở thời điểm này và đó là điều tôi muốn.”

Ket qua bong da vong 3 cup lien doan Anh ngay 21/9 hinh anh
Mourinho rất vui vì chiến thắng của Quỷ đỏ

HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ M.U đang lâng lâng chiến thắng và rất vui về phong độ gần đây: “Tôi đang tận hưởng chiến thắng này. Rõ ràng là tôi rất hài lòng về toàn đội, tất cả cũng đều tận hưởng trận đấu này. Đôi khi, các cầu thủ đến đây và không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác. Họ không quá chú trọng đến vấn đề chuyên môn mà chỉ tận hưởng vào màn trình diễn của mình. Tôi cảm thấy hài lòng về các chàng trai ngày hôm nay.”
 
Cuối cùng, HLV Bồ Đào Nha cũng dành cho đội khách Burton những lời khen ngợi: “Tôi nghĩ rằng họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng, họ chiến đấu vì kết quả, thay vì cố không để thua quá nhiều bàn. HLV Nigel Clough đã nói rằng trận đấu vào cuối tuần quan trọng hơn đối với họ. Và tôi nghĩ, tất cả đều vui vẻ sau trận đấu này. Chúng tôi đã đạt mục tiêu giành chiến thắng, còn Burton đã có màn trình diễn tốt và chứng tỏ được phẩm chất của đội bóng. Không chấn thương, không thẻ phạt, vì vậy tất cả đều hạnh phúc.”
 
Vào cuối tuần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ đến làm khách trên sân của Southampton tại vòng 6 Premier League. Ngay sau đó, họ sẽ bay đến nước Nga để đá lượt trận thứ 2 Cup C1.

Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup): MU làm khách Swansea, Chelsea tiếp Everton
Vòng 4 Carabao Cup sẽ chứng kiến những cặp đấu thú vị khi Manchester United phải tới làm khách của Swansea trong khi những Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Man...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X