Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn của Chelsea

Chủ Nhật 05/04/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Stoke City tại vòng 31 Premier League, 3 điểm có được giúp The Blues tiến gần hơn tới chức vô địch. Sau trận đấu HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng đội bóng của mình sẽ lên ngôi ở mùa giải này, bất chấp sức ép từ những đội bóng đang có phong độ cao như M.U hay Arsenal.


Trước trận đấu với Stoke City, Chelsea đang dẫn đầu trên BXH Premier League với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City. Hơn nữa, The Blues vẫn còn đá ít hơn một trận, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa thì chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay HLV Jose Mourinho
và các học trò. Nếu thắng Stoke City ở vòng 31 Premier League, Chelsea sẽ bước tới gần hơn tới ngôi vương, qua đó biến những nỗ lực của những đối thủ bám đuổi trở thành vô nghĩa.
Jose Mourinho cua Chelsea danh gia cao kha nang vo dich cua Chelsea hinh anh
HLV Mourinho tin rằng Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa giải này
Ở trận đấu với Stoke City, mặc dù phải rất vất vả nhưng Chelsea cũng có được chiến thắng 2-1. Những người lập công cho Chelsea bao gồm Eden Hazard và Loic Remy, với 3 điểm có được The Blues vẫn vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH. Lúc này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang hơn Arsenal đội xếp thứ 2 tới 7 điểm, qua đó gần như chạm một tay vào chiếc cúp vô địch. Mặc dù trong phần còn lại Chelsea vẫn còn một số trận đấu khó khăn phía trước, trong đó phải kể tới trận đấu với M.U vào ngày 18/04 hay với Arsenal vào ngày 26/04. 

Sau chiến thắng trước Stoke City, HLV Jose Mourinho của Chelsea đánh giá cao khả năng vô địch của đội nhà. Ông cho biết “Cứ đá như vậy (như trận đấu với Stoke) chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng trước M.U hay Arsenal, Chelsea không có những chiến thắng quá thuyết phục nhưng quan trọng là chúng tôi có được 3 điểm. Vào thời điểm này, chúng tôi chỉ cần thắng 5 trận và hòa 1 trận còn lại là có thể vô địch. Những đội bóng khác cần phải thắng tất cả số trận còn lại”.

“Chelsea đã gặp một số khó khăn ở trận đấu này, tuy nhiên chúng tôi đã chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn. Tôi không quan tâm tới thành tích của những đội bóng khác, tôi chỉ cần biết chúng tôi cần thêm 5 trận thắng và 1 trận hòa nữa thôi." Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục. Với chiến thắng trước Stoke City đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang ở gần chức vô địch hơn bao giờ hết.

Video bàn thắng: Chelsea 2-1 Stoke (Vòng 31 Premier League 2014/2015) 
Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X