Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau chiến thắng đầu tay trước Wigan?

Thứ Bảy 16/07/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Wigan. Chiến lược gia người Bồ cũng khá ngạc nhiên trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các Manucians có mặt trên sân DW theo dõi trận đấu.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Man United có màn trình diễn tốt trước Wigan

Manchester United vừa có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho. Cho dù Wigan không phải là đối thủ xứng tầm để thử tài các ngôi sao Quỷ đỏ nhưng trận đấu trên sân DW cũng đem đến cho NHM những cái nhìn đầu tiên về Man United ở mùa giải tới. Có thể thấy sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự vẫn sẽ được chiến lược gia người Bồ đặt lên hàng đầu. Đội bóng áo đỏ sẽ không cầm bóng và dồn lên áp đảo đối thủ như thời Van Gaal. Trong mỗi đợt tấn công của United sẽ luôn có 4 cầu thủ sẵn sàng lui về phòng ngự và các cầu thủ tuyến trên cũng luôn đặt trong trạng thái phải pressing ngay lập tức sau khi mất bóng.

Điều đó giúp cho Man United đảm bảo được một hàng phòng ngự vững chãi và gần như không phải đón nhận bất cứ pha bóng phản công nguy hiểm nào từ phía đội bóng cùng thành phố. Ở mặt trận tấn công, tân binh Mkhitaryan đã có một ngày thi đấu ấn tượng và đảm bảo rằng Man United vẫn có thể khoan thủng mành lưới đối phương dù không áp đảo về mặt số lượng.
Wigan 0-2 M.U: Màn ra mắt như ý của Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Vậy là Jose Mourinho đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi có được chiến thắng trong trận đầu tiên dẫn dắt bầy Quỷ đỏ. Hiệp 1, tân binh Mkhitaryan...

Tuy vậy, phải xuất phát từ một sai lầm của thủ môn Jaaskelainen, Quỷ đỏ mới có được bàn mở tỉ số nhờ công của Will Keane đầu hiệp hai. Sau đó ít phút, sao trẻ Andreas Pereira đã nới rộng cách biệt với một cú sút cực mạnh tung nóc lưới Wigan. Tình huống ghi bàn của cầu thủ trẻ người Brazil khẳng định Mourinho đã cho các học trò tập luyện tình huống cố định rất nhiều trong những ngày qua.

Phát biểu sau trận đấu Wigan 0-2 M.U, HLV Jose Mourinho vui mừng chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều về tổ chức phòng ngự và tôi vui mừng vì nó đã có ảnh hưởng tới các cầu thủ. Thực tế thì hàng phòng ngự của chúng tôi chưa cho thấy sự vững chắc cần thiết vì thể lực của các cầu thủ chưa tốt, cảm giác thi đấu chưa có và khả năng kết nối giữa tất cả vẫn còn vấn đề. Nhưng mọi thứ cần thời gian.”

“Dẫu sao tôi vẫn thấy được những điều tích cực từ trận đấu này. Các cầu thủ đang nhìn trận đấu theo cách mà tôi nhìn. Tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu và tất cả đều có màn trình diễn khả quan. Nhưng điều đặc biệt nhất là chúng tôi đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các CĐV ngay ở trận giao hữu này. Không khí trên sân thật tuyệt vời. Và như tôi đã nói ở buổi họp báo trước đó, nếu các CĐV trao niềm tin tuyệt đối cho tôi thì tôi cũng sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để họ hài lòng”.

Xem video tổng hợp: Wigan 0-2 MU (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X