Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khiến James Wilson phải rời M.U

Thứ Sáu 26/08/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - James Wilson mới đây đã tiết lộ nội dung đoạn hội thoại với Jose Mourinho và cho biết đó là nguyên nhân chính khiến cầu thủ trẻ này chia tay Manchester United.

 
Giống như một loạt sao trẻ khác, James Wilson không thể tìm được chỗ đứng tại M.U sau sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho. Tiền đạo 20 tuổi này đã phải rời Old Trafford để chuyển tới thi đấu cho Derby County theo dạng cho mượn trong một mùa giải.
 
James Wilson roi M.U sau cuoc noi chuyen voi Mourinho.
James Wilson rời M.U sau cuộc nói chuyện với Mourinho.

Chia sẻ trên FourFourTwo, James Wilson tiết lộ nguyên nhân rời M.U là bởi cuộc nói chuyện với Mourinho: "Tôi có một vài cuộc gặp với ông ấy trước khi ra đi. Mourinho nói rằng muốn thấy tôi được ra sân và ghi bàn. Ông ấy còn nói Derby là một câu lạc bộ tốt".
 
"Tôi muốn được thi đấu, muốn được ghi bàn. Trước khi nghĩ đến chuyện trở lại M.U và được Mourinho trao cơ hội, tôi cần phải tập trung thi đấu cho Derby County đã. Đây là bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của tôi ở thời điểm hiện tại".
 
James Wilson trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ M.U, ra sân 20 trận và ghi được 4 bàn thắng. Tiền đạo người Anh phải rời Old Trafford khi trong tay Mourinho lúc này đang có rất nhiều tiền đạo chất lượng gồm Ibrahimovic, Rooney, Martial và Rashford.
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X