Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi Young "bỏ túi" Salah

Chủ Nhật 11/03/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Liverpool, ông không quên dành cho Ashley Young những lời khen.

 

Mourinho phát biểu trước trận gặp Liverpool, ông khẳng định Quỷ đỏ quyết tâm giành chiến thắng. Trên sân Old Trafford, Man đỏ đã chơi cực tốt trước đối thủ. Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 14 đến 24, tiền đạo Rashford lập cú đúp giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0. Sau đó Liverpool nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn thắng nhờ pha phản lưới nhà của Eric Bailly.
Mourinho phat bieu sau tran MU 2-1 Liverpool hinh anh

Mourinho phát biểu sau trận thắng Liverpool 2-1

Đánh bại Liverpool 2-1, M.U đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 13 điểm. Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đã nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 5 điểm. Cơ hội vô địch là rất thấp, nhưng vị trí á quân đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Old Trafford. Chiến thắng có được giúp họ rất tự tin trong trận lượt về gặp Sevilla ở Champions League.

Ashley Young là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U ở trận đấu với Liverpool, cầu thủ người Anh đã phong tỏa sự nguy hiểm của Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đã không thể hiện được nhiều trên sân Old Trafford, thậm chí việc bị Young theo kèm như hình với bóng còn khiến cầu thủ này tỏ ra tức giận.

Mourinho phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Liverpool, ông không quên dành cho Ashley Young những lời khen: “Mọi cầu thủ đều chơi tốt ở trận đấu này, nhưng tôi phải dành cho Young những lời khen. Không nhiều cầu thủ có thể phong tỏa Salah nhưng cậu ấy đã làm được, cậu ấy đã vận dụng kinh nghiệm của mình để khóa chặt một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất giải đấu”.
Mourinho phat bieu sau tran MU 2-1 Liverpool hinh anh 2

Mourinho phát biểu và dành cho Young những lời khen

“Tôi nhận ra những phẩm chất đặc biệt của Young, đó là lý do tại sao tôi thường xuyên trao cơ hội cho cậu ấy. Dù không còn trẻ tuổi nhưng cậu ấy đang phát huy được kinh nghiệm và nền tảng thể lực sung mãn, Young có thể đá tốt ít nhất 2 mùa giải nữa, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi”, Mourinho tiếp tục.

Dù đã 32 tuổi nhưng Young vẫn đang là ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái, anh thậm chí còn đánh bật Luke Shaw để có được vị trí chính thức. Việc không được ra sân thường xuyên khiến Shaw đứng trước khả năng không được tham dự VCK World Cup 2018.

Video MU 2-1 Liverpool (Vòng 30 Premier League 2017/18)


Phong độ của Ashley Young ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X