Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi Wenger quyết định chia tay Arsenal?

Thứ Sáu 20/04/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trang chủ CLB Arsenal đăng thông điệp chia tay CLB sau mùa giải này của HLV Arsene Wenger, mới đây HLV Mourinho đã có chia sẻ của mình về chuyện này.
Chiều ngày 20/4 (giờ Việt Nam), CLB Arsenal đã chính thức thông báo HLV Arsene Wenger sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc, khép lại 22 năm cầm quyền của ông tại đội bóng thành London.

Trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt Pháo thủ, “Giáo sư” đã giành 3 chiếc Cúp bạc Ngoại hạng Anh, 7 danh hiệu vô địch FA Cup và từng vào tới trận chung kết Champions League ở mùa giải 2005/06.

Mourinho noi gi khi Wenger chia tay Arsenal hinh anh
Mourinho dành hết lời khen ngợi cho những gì mà HLV Wenger đã làm được

Chứng kiến những gì mà chiến lược gia người Pháp đã làm được cho Arsenal, mới đây HLV Jose Mourinho đã có những lời ngợi khen cho đối thủ, mặc dù trong quá khứ hai HLV này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến căng thẳng tại Premier League.

Người đặc biệt nói: "Tôi luôn mong muốn điều tốt nhất cho những đối thủ của tôi. Nếu Arsene Wenger hài lòng với quyết định của mình, nếu ông ấy đợi chờ những chương mới trong sự nghiệp, tôi thật sự sẽ rất vui. Còn nếu Arsene buồn, tôi cũng sẽ rất buồn.

Arsenal là đối thủ lớn nhất trong nhiều năm của Man Utd kỉ nguyên Sir Alex, bạn có thể nói như vậy. Và tôi chắc rằng CLB này sẽ thể hiện sự tôn trọng với Arsene Wenger như những gì ông ấy đáng được nhận.

Ông ấy đã làm được gì? 3 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, 7 FA Cup, không chỉ vậy, những gì ông ấy đã làm ở Nhật Bản, ở Pháp. Những gì ông ấy đã làm cho nền bóng đá Pháp, cho Arsenal. Tất cả.

Vì vậy, một lần nữa, nếu Arsene hài lòng với quyết định này, tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi hy vọng ông ấy sẽ không giã từ sự nghiệp huấn luyện."

Trước đó khi biết thông tin HLV Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa bóng này, một người cũ của M.U là cựu tiền vệ Gary Neville cũng đã dành hết lời ngợi khen cho nhà cầm quân người Pháp. Gary Neville nói: "Đội hình Arsenal năm 1998 là đối thủ mạnh nhất tôi từng gặp. Wenger đã tạo ra một đẳng cấp mới, buộc chúng ta phải thay đổi. Những gì ông ấy đạt được thật kỳ vĩ".

Trong những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Wenger sẽ dẫn dắt Arsenal tới làm khách trên sân Old Trafford của M.U. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia người Pháp lúc này chính là ngôi vương Europa League 2017/18. Giúp Pháo thủ vô địch và có vé trở lại Champions League, đó mới chính là lời chia tay ngọt ngào nhất của vị giáo sư đáng kính.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X