Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì sau màn ngược dòng nghẹt thở của Tottenham tại FA Cup?

Thứ Năm 06/02/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Tottenham thắng nhọc Southampton để tiến vào vòng 5 cúp FA.

 

Ở trận đá lại vòng 4 cúp FA, CLB Tottenham được chơi bóng trên sân nhà trong cuộc chạm trán với đối thủ Southampton. Với sự hưng phấn từ chiến thắng trước Man City, Spurs đã nhập cuộc đầy tự tin.

Và chỉ mất đúng 12 phút, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Từ một pha lên bóng nhanh vỗ mặt trung lộ, bóng bật ra tuyến hai và Ndombele tung cú sút xa đập chân hậu vệ Stephens đi vào lưới. 

Mourinho nói gì khi Tottenham thắng nhọc Southampton hình ảnh
Tottenham có màn trình diễn xuất thần trước Southampton.

Nhận bàn thua bất ngờ song Southampton không hề nao núng mà tiếp tục kiên trì tấn công. Và hệ quả là họ có được liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 34 và 72. Tuy nhiên điều đó không làm chùn bước tiến công của các cầu thủ Tottenham mà ngược lại họ thi đấu càng hăng và liên tiếp ghi hai bàn thắng ở các phút 78 và 88 để ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc.

Và sau trận đấu này, Jose Mourinho đã dành hết lời khen cho các học trò của mình. Người đặc biệt tâm sự: "Đội bóng của tôi đã đi tới điểm giới hạn khả năng thi đấu. Đó thực sự là những gì tốt nhất họ có bởi hai ngày trước đó, họ cũng vừa trải qua một trận cầu phi thường (gặp Man City).

Chúng tôi đã đối mặt với vô vàn khó khăn. Southampton là một đội bóng chất lượng, có nhiều cầu thủ giỏi và được nghỉ nhiều hơn. Tottenham đã thi đấu với đội hình mạnh nhất trên sân và xứng đáng giành chiến thắng với tất cả nỗ lực của bản thân. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt, nhất là khi vừa bước qua khủng hoảng. Các cầu thủ đã thi đấu với nhiệt huyết cao nhất và họ xứng đáng với kết quả này".

Tottenham của Mourinho hiện đang đứng thứ năm tại Premier League và chuẩn bị có màn đối đầu với RB Leipzig ở vòng 1/8 tại đấu trường Champions League. Nói về vấn đề sẽ ưu tiên mặt trận nào, Mourinho nói thêm: "Ưu tiên hàng đầu là sống sót. Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi mất nhiều trụ cột.

Tôi không chỉ nói về Harry Kane, tôi đang nói về Giovani Lo Celso, Erik Lamela - trong thời điểm này họ có thể cho chúng tôi một sự cân bằng. Thực sự thì hôm nay đội đã không có được điều đó".

VIDEO: Tottenham 3-2 Southampton (FA Cup 2019/20)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X