Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi Morata cập bến Chelsea?

Thứ Năm 20/07/2017 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã rất đúng đắn khi ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid.

Cách đây vài giờ, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin Chelsea đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Cụ thể, giữa The Blues và Los Blancos đã thống nhất giá chuyển nhượng vào khoảng 70 triệu bảng. Đội bóng nước Anh lúc này đang đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992. Trong vài ngày tới Chelsea sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa, người đã bị gạt khỏi kế hoạch và sắp trở lại Atletico.
Mourinho noi gi khi tien dao Alvaro Morata toi Chelsea hinh anh
Alvaro Morata đạt được thỏa thuận đến Chelsea
Nói về việc Chelsea chiêu mộ tiền đạo Morata, HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi cần một tiền đạo, chúng tôi cần người thay Zlatan Ibrahimovic. Marcus Rashford rất chất lượng, nhưng chỉ mình cậu ấy là không đủ. Cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ tới là Morata, BLĐ đã tiến hành đàm phán nhưng mọi chuyện không thành công. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời và phù hợp với Premier League. Xin chúc mừng Chelsea, họ đã đúng đắn khi ký hợp đồng với Morata. Hàng công Chelsea sẽ rất nguy hiểm mùa tới, họ vẫn sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League”.
M.U và Chelsea đại chiến vì sao bự Everton
Theo tờ The Times, Chelsea và M.U đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Ross Barkley của Everton.
Mourinho cũng cho rằng ông cảm thấy hài lòng với Lukaku: “Không có được Morata nhưng chúng tôi đã sở hữu Romeu Lukaku. Cậu ấy đang là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Premier League. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều so với 4 năm trước. Hy vọng chúng tôi sẽ có một sự hợp tác tốt. Lukaku sẽ phải hoàn thiện hơn khả năng tỏa sáng ở những trận đấu lớn, bởi M.U không chỉ cạnh tranh duy nhất ở Premier League mà còn ở Champions League. Năm nay cậu ấy mới 23 tuổi và tôi tin rằng cậu ấy có thể cải thiện những điểm yếu”.
Mourinho noi gi khi tien dao Alvaro Morata toi Chelsea hinh anh 2
Mourinho cho rằng Chelsea rất đúng đắn khi mua Morata
Khi được hỏi về mục tiêu của M.U mùa tới, Mourinho khẳng định: “Tất nhiên là chúng tôi muốn đăng quang ở tất cả những đấu trường mà mình tham dự. Song mọi chuyện không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng lớn. Bạn thấy đấy, chỉ riêng ở Premier League có khoảng 6 đến 7 đội có khả năng lên ngôi. Với sự mua sắm mạnh mẽ của Man City, Arsenal, Chelsea hay Liverpool những khó khăn là rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng M.U đủ sức đánh bại các đối thủ để đăng quang chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X