Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi Mkhitaryan tiếp tục xuất sắc nhất trận?

Thứ Năm 01/12/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước West Ham, Mkhitaryan đã nhận được lời khen đến từ HLV Jose Mourinho và lần này nó có ý nghĩa lớn hơn nhiều khi đối thủ của anh là đại diện ưu tú tại Premier League.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho cho biết: “Tôi cực kỳ hài lòng với chiến thắng này cũng như màn trình diễn của đội nhà. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và có bàn dẫn trước, nhưng sau đó lại để đội bạn gỡ hoà. Bước sang hiệp hai, chúng tôi lại bùng nổ thêm lần nữa và tạo ra một lối chơi hết sức mềm mại và quyến rũ. Đó là lối chơi mà người hâm mộ mong đợi. Giữa giờ nghỉ, tôi đã khuyên các cầu thủ đừng tập trung vào tỷ số (khi đó đang là 1-1) và tập trung chơi bóng.”

Mourinho noi gi khi Mkhitaryan tiep tuc xuat sac nhat tran hinh anh goc
Mkhitaryan đã có trận đấu xuất sắc với hai pha kiến tạo

Ở trận đấu này, tiền vệ Mkhitaryan đã một lần nữa được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ hay nhất trận, chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi anh nhận danh hiệu này trong trận đấu với Feyenoord tại Europa League. Tuy nhiên Mourinho đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Armenia trong ngày hôm nay hơn khi đối thủ của anh là một West Ham rất khó chơi: “Hôm nay chúng tôi đã đối mặt với một đội bóng Premier League đích thực và họ khác rất nhiều so với Feyenoord. Mkhitaryan thực sự ngày càng hoà nhập tốt hơn rồi và đó là lý do chúng tôi đưa cậu ấy về đây.”

Đây là trận đấu mà Mourinho phải thực hiện án phạt cấm chỉ đạo 1 trận vì hành vi đá chai nước cũng ở trận đấu với West Ham tại Premier League cuối tuần vừa qua. Ông giữ bí mật về nơi ông đã theo dõi chiến thắng M.U 4-1 West Ham cũng như cách thức liên lạc với các trợ lý: “Dù không được phép chỉ đạo ngày hôm nay, nhưng chúng tôi vẫn có cách để liên lạc với nhau. Tôi cũng rất tin tưởng vào những đồng nghiệp của mình và họ cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.”

Cuối cùng, Mourinho bày tỏ tham vọng vô địch Cúp liên đoàn Anh khi chỉ phải đối mặt với Hul City tại bán kết: “Hull City không phải đội bóng quá mạnh nhưng với việc họ đã đi đến bán kết, điều đó chứng tỏ rằng họ đã đặt rất nhiều nỗ lực vào giải đấu này. Wembley cũng là nơi mang lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với tôi cũng như Manchester United và chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để đi đến trận chung kết.”

Mourinho noi gi khi Mkhitaryan tiep tuc xuat sac nhat tran hinh anh goc 2
Thông số trận đấu MU 4-1 West Ham

Tổng hợp: MU 4-1 West Ham (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X