Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi bị Scholes chỉ trích?

Thứ Tư 03/10/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Paul Scholes, ông thầy người Bồ khẳng định huyền thoại của M.U muốn nói gì thì nói còn ông không quan tâm.

Scholes chỉ trích Mourinho


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Dù được đá tại Old Trafford nhưng Man đỏ tiếp tục gây thất vọng, họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.
 
HLV Jose Mourinho nói về Paul Scholes hình ảnh

Scholes chỉ trích Mourinho


Đây là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng tại Old Trafford, đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ không thắng trên mọi đấu trường. Chứng kiến Quỷ đỏ gây thất vọng, huyền thoại Paul Scholes đã tỏ ra không hài lòng.

“Tôi được mời để bình luận trận đấu của M.U, nhưng chẳng có gì để nói về trận đấu này cả. Trận đấu diễn ra buồn tẻ và tôi thậm chí phải lén quan sát những trận đấu khác qua màn hình nhỏ để tìm kiếm những bàn thắng”.

“Sự buồn tẻ trong những trận đấu của M.U không phải đến đầu mùa giải này mới được thể hiện, nó diễn ra trong cả năm vừa rồi. Tôi nghĩ Mourinho đang không làm tốt công việc của mình, tôi ngạc nhiên khi ông ấy vẫn đang tại vị”.

“Ông ấy không nhận trách nhiệm về mình, thay vào đó liên tục lên báo công kích các cầu thủ và cả BLĐ khi mọi chuyện không đi đúng hướng. Mourinho đang mất kiểm soát và CLB nên nghĩ đến chuyện thay đổi”.
 


Mourinho không quan tâm đến những phát biểu của Scholes

 


HLV Jose Mourinho nói về Paul Scholes, ông thầy người Bồ khẳng định huyền thoại của M.U muốn nói gì thì nói còn ông không quan tâm.
 
HLV Mourinho

HLV Mourinho không quan tâm người khác nói gì về mình


"Ai cũng có quyền tự do ngôn luận, bạn không thể ngăn cản người khác bàn tán về mình. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tôi không quan tâm người khác nói gì về mình. Scholes có quyền nói những gì mà cậu ấy muốn, nhưng tôi không quan tâm”.

“Tôi đang cố gắng giúp đội bóng đá vượt qua khó khăn, nhiệm vụ của tôi là giúp M.U giành những chiến thắng. Tôi tôn trọng NHM, các cầu thủ và BLĐ, tôi vẫn đang cố gắng làm tốt công việc của mình”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X