Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi đóa vì Oscar

Thứ Ba 04/03/2014 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra khá giận dữ khi Oscar không lên xe bus cùng toàn đội sau chiến thắng trước Fulham. Tiền vệ Brazil đã đi bộ về nhà riêng ngay gần sân Cravan Cottage.

Mourinho phát bực vì  Oscar
Mourinho phát bực vì Oscar

Sau trận cầu với đội bóng cùng thành phố Fulham, Oscar đã nói với một quan chức Chelsea rằng anh sẽ tự đi bộ về nhà ngay gần đó, thay vì lên xe bus của đội bóng. Phóng viên của Sky Sports News - Andy Burton chia sẻ: "Tôi vừa nhìn thấy Oscar nói chuyện với quan chức Chelsea rằng anh sẽ không lên xe bus cùng đồng đội. Sau đó anh lững thững đi bộ về căn hộ riêng gần sân Craven Cottage."

Trước đó, Oscar đã chơi 78 phút trong trận derby Tây London. Thời gian qua, ngôi sao người Brazil đã gặp rắc rối với chấn thương mắt cá và phải xa sân cỏ vài tuần. Hành động tự phát của cậu học trò khiến HLV Mourinho không hài lòng. Gần đây, nhà cầm người Bồ thừa nhận, Oscar đang có dấu hiệu mệt mỏi và quá tải.

"Oscar là tiền vệ tài năng, nhưng thể trạng của cậu ấy không phải lúc nào cũng thích nghi được với mật độ thi đấu dày đặc và khắc nghiệt ở Anh quốc. Chúng tôi sẽ hết sức chú ý đến tình hình thể lực của Oscar. Anh ta vẫn còn trẻ. Oscar cũng không sở hữu thể hình vạm vỡ. Vậy nên, chuyện bị ảnh hưởng do phải thi đấu nhiều và thời tiết khó chịu tại xứ sương mù cũng là điều dễ hiểu."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X