Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "nói cho rõ" về lỗi lầm của Hazard

Thứ Bảy 09/11/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không chấp nhận lời xin lỗi của cậu học trò, sau khi Hazard vắng mặt trong buổi tập sáng đầu tuần qua.

HLV Mourinho lên tiếng cảnh báo các học trò
 

Tuyển thủ người Bỉ đã phải làm khán giả trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần, sau khi quên hộ chiếu và lỡ chuyến bay trở lại London sáng thứ Hai vừa qua. HLV Mourinho xác nhận, Hazard đã đưa ra lời xin lỗi. Dù cho qua sự việc, nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn cho rằng, cậu học trò hành xử như trẻ con và không chấp nhận lời xin lỗi.

"Hazard đã phản ứng nhanh trong trường hợp này khi xin lỗi tôi và toàn thể CLB. Tuy nhiên, lời xin lỗi ấy không đủ để chấp nhận. Cậu ta sẵn sàng thi đấu và khao khát được ra sân để chuộc lỗi. Tôi hạnh phúc khi thấy Hazard trở lại.

Trên khía cạnh chuyên môn, sẽ là khá mạo hiểm khi loại Hazard ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Schalke vì cậu ấy có thể giúp Chelsea. Nhưng trong vai trò HLV trưởng, quyết định ưu ái một cầu thủ có thể ảnh hưởng đến cả tập thể.

Chính vì vậy, tôi không có chút thiên vị nào đối với tiền vệ người Bỉ. Cách tốt nhất là đẩy anh ta lên làm khán giả và suy nghĩ về những hành động mình đã làm. Eden Hazard là đứa trẻ thông minh. Anh ta đến từ một quốc gia khác ngoài nước Anh. Thế nên đừng lấy lý do quên hộ chiếu để bao biện cho hành vi bỏ tập.

Cậu ta biết rõ mọi chuyện và đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, đây không phải là sự việc quá to tát. Mọi người đều biết quyết định. Với tôi, tập thể luôn đặt lên trên cá nhân."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X