Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về sự vắng mặt của sao Tottenham: “Đó là cái giá phải trả!”

Chủ Nhật 20/09/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli có thêm một lần bị gạt khỏi đội hình thi đấu của Tottenham khi họ làm khách của Southampton.

Jose Mourinho cho biết có rất nhiều cầu thủ ở Spurs và tiền vệ người Anh đang phải trả giá.

Dele Alli lại vắng mặt

Dele Alli được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đầu tiên trong mùa giải gặp Everton. Nhưng trong ngày Tottenham để thua 1-0, cầu thủ này bị thay ra ngay sau hiệp 1 vì chơi không tốt.

Mourinho nói về sự vắng mặt của Dele Alli Đó là cái giá phả hình ảnh
Dele Alli có 2 trận liền bị Mourinho gạt bỏ

Jose Mourinho tiết lộ nguyên nhân phía sau hoàn toàn nằm ở chiến thuật. Nhưng tới trận giữa tuần qua với Lokomotiv Plovdi, Dele Alli đã ngồi ngoài. Tới trận gặp Southampton, tiền vệ 24 tuổi vẫn không đi cùng toàn đội Tottenham tới sân St Mary's.

Mourinho giải thích

Người ta cho rằng tương lai của Alli đã bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng từ đây. Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu trên, Mourinho giải thích sự vắng mặt của học trò: “Không phải vấn đề về thể lực. Chúng tôi có một đội hình khổng lồ với con số rất khó quản lý.”

“Không dễ dàng gì khi chơi ở đây với 18 cầu thủ được đăng ký và 10 người tập chung trên sân tập. Quá nhiều cầu thủ, vì vậy tôi chọn xuất phát với Son, Lucas Moura, Harry Kane.”

jose mourinho
Mourinho có sự lý giải cho việc này

“Trên băng ghế dự bị, tôi vẫn còn Moussa Sissoko, Erik Lamela, Steven Bergwijn. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ cho một đội hình và một số trong đó phải trả giá vì điều này.”

Người ta không lạ gì sự hà khắc của Mourinho khi tại Chelsea và Manchester United trước đây, ông không ngại chỉ trích các học trò. Có thể kể ra đó là Eden Hazard, Juan Mata, Luke Shaw và Paul Pogba…

Bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Tanguy Ndombele cũng đã cảm nhận điều đó. Thể trạng và sự quyết tâm của anh đã bị Mourinho đặt dấu hỏi nhiều lần trong nửa sau của mùa giải 2019-20.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X