Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nợ Pogba một lời xin lỗi

Thứ Ba 09/10/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những nhận định của tờ BBC, rằng Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi – sau khi cầu thủ này cứu chiếc ghế của HLV người Bồ Đào Nha.


Mourinho mắc nợ Pogba
 

Sau khi toàn hòa và thua 4 trận liên tiếp, sức ép đè nặng lên Jose Mourinho với thông tin sa thải. Nhưng trước Newcastle, Quỷ đỏ đã có trận đấu thể hiện được tinh thần của mình, khi lội ngược dòng thắng lại 3-2 với pha lập công quyết định của Alexis Sanchez.
 
Paul Pogba chính là cái tên thi đấu xuất sắc nhất trận đấu, với 1 đường kiến tạo. Chiến thắng này đã xua tan áp lực cho Man United và cả Jose Mourinho. Hay nói cách khác, tiền vệ người Pháp đã góp công giải cứu ông thầy của mình khỏi trát sa thải.

Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi

Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi


BBC cho biết: “Mourinho mắc nợ Paul Pogba. Màn trình diễn của tiền vệ này trong hiệp 2 là quá xuất sắc. Anh ấy là cầu thủ duy nhất của Man United luôn chứng tỏ được phẩm chất trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phải nói rằng, mây mù hiện tại ở M.U phần lớn do HLV của họ gây ra.”
 
“May mắn thay, Pogba đã không để ý đến điều đó, anh ấy chỉ muốn khẳng định bản thân và đưa đội bóng đến thắng lợi. Đó là công việc của anh ấy, và điều này vô tình đã cứu Mourinho khỏi trát sa thải. Sẽ có nhiều cầu thủ bỏ mặc Mourinho trong tình huống ấy, còn Pogba thì không.”
 
Thực tế, những nhận định cho rằng Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi cũng không hẳn chính xác. Cho dù HLV người Bồ Đào Nha không hoàn thành công việc của mình, tiền vệ người Pháp cũng buộc phải chứng tỏ giá trị của bản thân – rằng anh xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng mà CLB đã chi ra.
Bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney cảnh cáo một số cầu thủ Man Utd
Trong nỗ lực bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney bóng gió chỉ trích một số cầu thủ Man Utd khi cho rằng họ chơi chưa đúng với khả năng.
Vì Mourinho, Luke Shaw từ chối gia hạn với MU
Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, theo Metro cầu thủ người Anh vẫn chưa thể tha thứ cho cho ông thầy người Bồ vì chỉ trích mình ở mùa giải trước.
David Moyes có vài lời nhắn nhủ tới Mourinho
Từng bị Man United đá bay không thương tiếc, HLV David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho tiếp tục công việc của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X