Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Những đội bóng lớn đều muốn tránh Tottenham ở C1”

Thứ Năm 12/12/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về số phận của Tottenham ở C1, ông thầy người Bồ tuyên bố những đội bóng lớn đều muốn tránh Spurs ở vòng đấu loại trực tiếp.

Mourinho tin Tottenham có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League 2019/20. Mặc dù để thua 1-3, song thất bại này không ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của Spurs, bởi họ đã chính thức có được vị trí thứ 2 bảng B trước một lượt đấu.
 
HLV Mourinho nói về số phận của Tottenham ở C1 hình ảnh

HLV Mourinho nói về Tottenham


Với vị trí thứ 2 bảng B, Tottenham có thể sẽ phải đối đầu với Paris Saint Germain, Juventus, Barcelona, Leipzig hoặc Valencia ở vòng đấu loại trực tiếp. Trong danh sách những đối thủ mà Spurs có thể đụng độ, PSG, Juventus và Barca là những đối thủ khó chịu, trong khi đó Leipzig hoặc Valencia dễ thở hơn.

Trước lễ bốc thăm, HLV Mourinho nói về số phận của Tottenham ở C1, ông thầy người Bồ tuyên bố những đội bóng lớn đều muốn tránh Spurs ở vòng đấu loại trực tiếp.

"Tôi nghĩ rằng các đội bóng lớn đều không muốn gặp Tottenham ở vòng 1/8. Tôi nghĩ rằng Tottenham là một trong những đội mạnh nhất từ nhóm xếp ở vị trí thứ 2. Kể từ nay đến khi trận đấu lượt đi diễn ra vẫn còn 2 tháng nữa, tôi sẽ có nhiều thời gian gắn bó với đội bóng của mình hơn”.

“Mùa trước, Tottenham vào trận chung kết nhưng để thua Liverpool, không thể vô địch nhưng dù sao việc đi tới trận đấu cuối cùng cũng giúp những học trò của tôi có thêm những kinh nghiệm. Tôi biết NHM đang kỳ vọng rất nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng để khiến họ không phải thất vọng”.

HLV Jose Mourinho cũng nói về trận thua Bayern Munich, ông thầy người Bồ tuyên bố thất bại 1-3 trên đất Đức tốt cho Tottenham, bởi ông nhìn thấy những điểm mà đội bóng cần phải cải thiện.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X