Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhất quyết không xin lỗi Wenger về việc "xúc phạm danh dự"

Thứ Bảy 04/10/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV của Chelsea cho rằng ông xứng đáng nhận một lời xin lỗi từ "Giáo sư" hơn nhưng chưa nhận được.

Đầu năm 2014, hai HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger xảy ra cuộc khẩu chiến khá nghiêm trọng, với những phát ngôn nhắm vào đối phương một cách thẳng thừng. HLV Wenger là người châm ngòi khi nhận xét Mourinho chỉ là kẻ sợ thua mới không dám nhận là ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh.

mourinho wenger
 

Mourinho ngay lập tức đáp trả, chỉ trích Wenger là "chuyên gia thất bại" với 8 năm dẫn dắt Arsenal mà không giành nổi danh hiệu nào. Những câu nói sắc như dao này của "người đặc biệt" khiến bóng đá Anh được phen dậy sóng. Nhiều cầu thủ có tiếng ở Anh cho rằng HLV của Chelsea đã đi quá giới hạn trong phát ngôn.

Tám tháng sau vụ lộn xộn trên, Mourinho cho rằng mình không có lỗi lầm gì. "Ông ta không xin lỗi tôi nên tôi cũng không cần xin lỗi", Mourinho phát biểu trước trận gặp Arsenal cuối tuần này. "Tôi đã quên chuyện ngày xưa, tôi không cần xin lỗi gì cả. Tôi không cần người khác xin lỗi mình. Tôi cũng không xin lỗi ai. Những người làm bóng đá không cần những điều như thế. Hãy chấm dứt chuyện này ở đây, chúng tôi cần hướng đến trận đấu kế tiếp".

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Chelsea vào cuối tuần này, lần đầu tiên sau trận thua thảm 0-6 cuối mùa giải trước. Nỗi kinh hoàng đó diễn ra đúng vào trận thứ 1000 HLV Wenger dẫn dắt Pháo thủ. "Chúng tôi dẫn dắt hai đội bóng lớn ở London, có trách nhiệm cống hiến một trận cầu hay cho hàng triệu người hâm mộ", Mou nói. "Quá khứ là quá khứ. Tôi không ra sân với tư cách đối đầu với Wenger. Đây là trận đấu giữa Chelsea và Arsenal".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X