Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ trò cưng

Thứ Hai 11/01/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Football London bất ngờ khẳng định rằng thủ môn Hugo Lloris đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Nhiều thông tin cho rằng PSG đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

Hugo Lloris từ chối gia hạn với Tottenham


HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tiếp quản PSG thay Thomas Tuchel. Ông thầy người Argentina sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của cựu HLV Tottenham, trong đó có thủ môn Hugo Lloris.
 
HLV Jose Mourinho nhận tin không vui từ thủ môn Hugo Lloris hình ảnh

Hugo Lloris từ chối gia hạn với Tottenham


Trong quá khứ, Pochettino và Hugo Lloris đã hợp tác tốt ở Tottenham. Ông thầy người Argentina đánh giá cao tài năng của học trò cũ và muốn mang anh tới PSG. Năm nay Lloris đã 34 tuổi, bởi vậy trở lại quê nhà thi đấu hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo với thủ thành này.

Lloris chỉ còn lại 18 tháng trong hợp đồng với Tottenham, đội bóng thành London đề nghị anh ký hợp đồng mới. Tờ Football London bất ngờ khẳng định rằng Lloris đã từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. 

Rõ ràng, đây là một động thái cho thấy thủ thành người Pháp đang hướng đến PSG, nơi chắc chắn sẽ mang đến cho anh một mức đãi ngộ cao hơn. Ở Tottenham hiện tại Lloris chỉ nhận lương 100.000 bảng/tuần, đến PSG anh có thể nhận gấp đôi con số đó. 

Nếu Lloris vẫn giữ vững lập trường của mình, thì Tottenham cần phải tìm cách bán thủ thành này càng sớm càng tốt nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Lloris thì Dele Alli cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pochettino. 

Pochettino đã giành được chiến thắng đầu tay cùng PSG trong cuộc đối đầu Brest. Cựu HLV Tottenham hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 trên sân Công viên các Hoàng tử, ông tuyên bố sẽ giúp PSG hướng đến những danh hiệu.
Klopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs TottenhamKlopp bất ngờ xuất hiện trong trận Marine vs Tottenham
Rạng sáng nay, trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup giữa Marine vs Tottenham đã xuất hiện một gương mặt thân quen, HLV Jurgen Klopp.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.
Tottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng MarineTottenham có hành động cực kỳ đẳng cấp sau trận thắng Marine
Rạng sáng nay, Tottenham đã hạ gục đội bóng vùng Merseyside với tỷ số 5-0 để đi tiếp tại FA Cup, nhưng hành động thân thiện của họ sau trận mới là điều đáng...
Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Marine vs Tottenham, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho tỏ ra quá mạnh so với đối thủ tới từ hạng... 8 nước Anh. Với việc...
Đè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và LiverpoolĐè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và Liverpool
Lucas Moura khẳng định Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này sau khi vượt qua Marine với tỉ số 5-0 ở vòng 3 FA Cup đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X