Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn Real Madrid: "Đừng mơ có De Gea"

Chủ Nhật 11/02/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Jose Mourinho đã dội gáo nước lạnh vào đội bóng cũ Real Madrid, khi khẳng định thủ môn De Gea sẽ không đi đâu cả.


Được xem là mục tiêu số 1 của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong những năm gần đây, David De Gea luôn là cái tên xuất hiện mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến. Dù vậy dưới thời HLV Mourinho, mọi thứ đã quay lại tầm kiểm soát của Quỷ đỏ, vì HLV Bồ Đào Nha hiếm khi để những ngôi sao lớn nhất của mình ra đi. Thay vào đó, ông luôn cố gắng để đem về những tân binh sáng giá.
 
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Người đặc biệt đã khẳng định chắc nịch: “De Gea ư? Bạn có nghĩ một CLB đang cố thu hút những cầu thủ giỏi nhất, lại sẵn sàng bán đi những người như vậy trong đội của mình? Không đời nào. Nếu bạn muốn vươn đến trình độ cao hơn, bạn phải chiêu mộ những cái tên như chúng tôi đã làm với Alexis Sanchez, Nemanja Matic, Paul Pogba, những cầu thủ như vậy. Và tất nhiên, chúng tôi không đời nào để trụ cột của mình ra đi.”
 
David De Gea Arsenal 1-3 MU
David De Gea sẽ không rời M.U

Ở mùa giải năm nay, cho dù đội chủ sân Old Trafford có rất ít hy vọng lên ngôi vô địch, tuy nhiên David De Gea vẫn luôn chứng tỏ được tài năng của mình. Hiện tại, không ai nghi ngờ việc anh đang là thủ môn số 1 của Premier League. Bản thân người gác đền Tây Ban Nha cũng đang sở hữu số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng, với 15 lần. Hai bên cũng đang đàm phán với nhau về một hợp đồng gia hạn.
 
Về phía Real Madrid, với việc thủ thành Keylor Navas chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng của Chủ tịch Perez, có lẽ họ sẽ “chơi lớn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo những thông tin gần nhất, cái tên được đánh giá có khả năng gia nhập chủ sân Bernabeu là Thibaut Courtois của Chelsea, sau khi anh liên tục nói về mục tiêu trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Mượn Sanchez, Mourinho lại kiếm cớ chọc ngoáy Guardiola
HLV Man Utd cho rằng có lẽ ông cần phải kêu ca khóc lóc nhiều hơn như đồng nghiệp hàng xóm để bảo vệ ngôi sao người Chile của mình khỏi những pha bóng triệt hạ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X