Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận núi tiền nếu giúp Chelsea vô địch Champions League

Thứ Sáu 08/05/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bản hợp đồng sắp ký với Mourinho, nhà cầm quân người Bồ sẽ được thưởng thêm 5 triệu bảng nếu đưa Chelsea vô địch Champions League.


Sau chức vô địch Premier League có được, HLV Jose Mourinho sắp được BLĐ Chelsea thưởng với một bản hợp đồng mới. Cựu HLV của Real Madrid sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới (200.000 bảng/tuần). Ngoài ra, những chế độ hậu đãi khác cũng lớn hơn rất nhiều so với bản hợp đồng cũ. Tỉ phú người Nga Abramovich rất muốn Chelsea vô địch Champions League
thêm một lần nữa, vì vậy ông sẽ trao thưởng thêm 5 triệu bảng cho Mourinho nếu ông giúp The Blues đăng quang châu Âu trong 4 năm tới. Đây là khoản tiền rất lớn, “Người đặc biệt” sẽ có thêm động lực để lần đầu đăng quang cùng Chelsea tại đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.
Chelsea vo dich Champions League Mourinho duoc thuong lon hinh anh
Mourinho được thưởng thêm 5 triệu bảng nếu đưa Chelsea vô địch Champions League
Chelsea từng vô địch Champions League vào năm 2012, khi đó The Blues được dẫn dắt bởi HLV Roberto Di Matteo. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đánh bại Bayern Munich trên loạt sút luân lưu cân não. Cũng ở đấu trường này, HLV Avram Grant đã từng đưa Chelsea vào trận chung kết năm 2008. Tuy nhiên, cũng trên chấm 11m đội bóng thành London đã không thể vượt qua Man United. Mùa này, Chelsea đã đã phải dừng bước từ khá sớm, họ để PSG loại ở vòng 1/8. Ở trận lượt đi mặc dù cầm hòa đội bóng nước Pháp 1-1 trên sân khách, với lợi thế sân nhà và được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, sau 120 phút, Chelsea lại để đối thủ cầm hòa 2-2. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng The Blues bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Chelsea của Mourinho đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này, ngoài chức vô địch Premier League họ còn có thêm một danh hiệu League Cup. Chủ tịch Abramovich tỏ ra rất ấn tượng với cách Mourinho dẫn dắt Chelsea mùa này. Đặc biệt là họ cân bằng được thu chi tài chính, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của UEFA. Vì vậy, ông sẵn sàng chi đậm để “Người đặc biệt” mang về thêm những tân binh chất lượng nhằm hiện thực hóa giấc mơ Champions League.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X