Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn M.U: Mua Kante hoặc để tôi ra đi

Thứ Ba 09/01/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này nếu Quỷ đỏ không đưa về tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Mùa 2015/16, anh chơi ấn tượng trong màu áo Leicester và giúp đội bóng này vô địch Premier League. Chuyển tới Chelsea, cầu thủ này tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng. Mùa giải vừa qua anh cùng The Blues vô địch Premier League, mùa này anh tiếp tục là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Conte vận hành. 
Mourinho muon MU mua tien ve NGolo Kante tu Chelsea hinh anh
Kante đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Chelsea
Dù phải thi đấu rất nhiều nhưng tiền vệ Kante không hề tỏ ra mệt mỏi. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp hàng thủ Chelsea tránh khỏi rất nhiều những áp lực, không những vậy những cú dứt điểm từ xa của cầu thủ này cũng tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm.
Malcom: Mảnh ghép mà Mourinho còn thiếu?
M.U đang quan tâm tiền vệ Malcom của Bordeaux, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.
Màn trình diễn ấn tượng của N'Golo Kante khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra thèm khát. Dù đã có trong tay Matic nhưng ông thầy người Bồ vẫn muốn Quỷ đỏ đưa về cầu thủ người Pháp. “Người đặc biệt” đang gây áp lực để Man đỏ đưa về ngôi sao 26 tuổi. Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này nếu Quỷ đỏ không đưa về tiền vệ sinh năm 1991. Rõ ràng, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang lâm vào thế khó, bởi mua thành công Kante ở thời điểm hiện tại không phải dễ dàng.
Mourinho muon MU mua tien ve NGolo Kante tu Chelsea hinh anh 2
Mourinho muốn M.U mua Kante
Với việc Kante đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với The Blues vẫn còn thời hạn đến năm 2021, bởi vậy M.U sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn nếu muốn Chelsea ngồi vào bàn đàm phán. Cũng theo Don Balon, số tiền khiến The Blues nhả cầu thủ người Pháp không dưới 100 triệu bảng, đó là thách thức rất lớn với M.U dù họ có tiềm lực tài chính rất mạnh.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X