Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp sau trận thua Everton

Thứ Hai 14/09/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước đối thủ Everton trong trận ra quân mùa giải 2020/21 khiến Jose Mourinho phải nhận một kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

 

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, CLB Tottenham đã bất ngờ để thua trước đối thủ Everton ngay trên sân nhà sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi Calvert-Lewin ở phút 55 của trận đấu. 

Với trận thua 0-1 trước Everton, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài gần 20 năm của Mourinho, người Bồ Đào Nha bắt đầu mùa giải với một thất bại.

Mourinho nhận kỷ lục tệ hại nhất sự nghiệp hình ảnh
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jose Mourinho bắt đầu mùa giải với một thất bại

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã duy trì mạch bất bại với 11 chiến thắng và 7 trận hòa trong những trận đấu ra quân mùa giải mới của mình. 

Sau trận đấu này, Mourinho đã tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chê các học trò không có tinh thần thi đấu, thiếu sự mạnh mẽ và không tạo ra đủ áp lực để đánh bại đối thủ. 

"Tôi không thích cách mà các học trò của mình đã thi đấu. Sau khi phải nhận bàn thua, chúng tôi đã đánh mất tinh thần chiến đấu. Chúng tôi không đủ mạnh mẽ, không tạo ra đủ áp lực. Các cầu thủ trên hàng công đã tỏ ra lười biếng và nó đã khiến đội hình mất đi sự cân bằng. Đây là điều mà tôi cảm thấy thất vọng và cần phải tìm cách cải thiện” - Người đặc biệt tâm sự.

Trận thua trước Everton cũng là thất bại đầu tiên ở ngày khai màn mùa giải mới của Tottenham trong suốt 5 năm qua. Và rõ ràng họ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn duy trì một thành tích tốt trong mùa giải này. 

HLV Ancelotti đánh giá cao tân binh James Rodriguez sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng của The Toffees cũng đã có những chia sẻ của mình về cậu học trò cưng James Rodriguez sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Tottenham.
Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá lười biếng
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã tỏ ra lười biếng và không tạo ra đủ sức ép trước Everton.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X