Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn gửi Martial: "Hãy theo tôi, đừng nghe tay đại diện"

Chủ Nhật 01/01/2017 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong màn lội ngược dòng trước Middlesbrough, Martial đã nhận được lời khen từ HLV Jose Mourinho. Không những vậy, “Người đặc biệt” còn nhắn nhủ tiền đạo trẻ người Pháp rằng anh cần tập trung vào thi đấu, thay vì nghe theo những lời xúi giục từ người đại diện của mình.

Anthony Martial đã tạo ra màn trình diễn hay nhất kể từ đầu mùa giải trong vòng đấu cuối cùng lượt đi Premier League 2016/17. Tiền đạo người Pháp đã liên tục thực hiện những tình huống đi bóng khuấy đảo bên cánh trái, với tốc độ và kỹ thuật cừ khôi. Anh thực sự đã khiến hàng thủ của Boro phải khổ sở trong suốt 90 phút, trong đó có bàn thắng san hoà tỷ số 1-1 từ đường chuyền của Ibrahimovic, trước khi Pogba ghi bàn quyết định sau đó chừng 2 phút.

Mourinho nhan gui Martial Hay theo toi, dung nghe tay dai dien hinh anh goc
Martial được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Middlesbrough

Phong độ của Martial giúp cho anh nhanh chóng nhận được lời khen từ HLV Mourinho: “Martial là một cầu thủ hội tụ rất nhiều yếu tố để có thể đạt đẳng cấp thế giới. Martial có thể chơi tốt, tạo ra những cơ hội và tự mình ghi bàn. Không những vậy, cậu ấy còn rất nỗ lực phòng ngự và sẵn sàng va chạm khi cần thiết. Tôi đã biết tiềm năng của cậu ấy lớn như thế nào.”

Với 7 lần qua người thành công cùng 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, Martial đã xây chắc vị trí chính thức của mình bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên trong thời gian qua, những tin đồn xuất hiện về việc tiền đạo 20 tuổi này sẽ chuyển đến Sevilla ngày càng dày đặc trên các mặt báo. Theo HLV Mourinho, chính người đại diện của Martial đã tung ra những tin đồn này, nhằm gây áp lực lên Man United. Vì thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dành những lời nhắn nhủ riêng cho Martial.

“Martial cần phải nghe theo tôi chứ không phải người đại diện của cậu ấy. Martial cần tập luyện chăm chỉ theo hướng dẫn của tôi, và sau đó tích luỹ kinh nghiệm dựa trên những lời khuyên mà tôi đưa ra. Tôi đọc báo và thấy rất nhiều dòng title về việc Martial không hạnh phúc, Martial muốn ra đi theo dạng cho mượn hay Martial muốn chuyển đến Sevilla, và thấy rất không hợp lý. Cậu ấy cần phải nghe theo tôi,” Mourinho tái khẳng định.


Mourinho nhan gui Martial Hay theo toi, dung nghe tay dai dien hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Man Utd vs Middlesbrough

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X