Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận được lời khuyên: “Bán Pogba, mua Messi!”

Thứ Năm 27/09/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willie Morgan phát biểu về M.U. Cựu thành viên Quỷ đỏ nhắn gửi đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cần bán đi Paul Pogba và mua về Lionel Messi nếu muốn thành công.
 

M.U ngày một đi xuống


Mùa hè này, Man United không có được những thành công trên thị trường chuyển nhượng. Ngoại trừ tiền vệ trung tâm Fred, Quỷ đỏ đã không mang về thêm bất cứ viện binh nào thực sự chất lượng. HLV Jose Mourinho đã kêu ca khá nhiều với lãnh đạo về việc này.

Dường như điều này là một phần trong những nguyên nhân khiến thành tích M.U khá phập phù giai đoạn đầu mùa 2018/19. Tại Premier League, họ chỉ có được vị trí thứ 7 với 10 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên. Tại cúp Liên đoàn, M.U mới dừng chân ở vòng 3 sau trận thua Derby County trên loạt luân lưu 11.

M.U that bai truoc Derby
M.U đang sảy chân ngày một nhiều

Tình hình còn trở nên rối loạn hơn bởi những thông tin bất đồng tại sân Old Trafford. Giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba đang có sự mâu thuẫn ngày một lớn. Sau khi bị tước vai trò đội phó, nghe đâu Pogba muốn rời M.U ngay trong tháng 1.
 

Mourinho nhận lời khuyên

 
Willie Morgan phát biểu về M.U. Người có hơn 200 lần ra sân cho Nửa đỏ thành Manchester từ năm 1968 đến 1975 tin rằng Mourinho đang không còn kiểm soát được phòng thay đồ của đội bóng. “Mourinho đang bị phá đám và cách ông ấy muốn các cầu thủ chơi suốt từ khi đến đây đã bị phản đối”, cựu danh thủ 73 tuổi nói trên Love Sport Radio.

Young Boys vs MU Pogba
Mourinho được tư vấn bán Pogba, mua Messi

“Đây không phải những gì tôi và người hâm mộ M.U mong đợi. Thứ bóng đá phòng ngự của Mourinho đang thiếu đi sự ủng hộ từ chính các học trò. Trước đây, tôi nghiêng về Mourinho. Nhưng đến lúc này, tôi hiểu được tại sao ông ấy bị Chelsea sa thải dù bạn không thể đổ lỗi hoàn toàn cho HLV trưởng.”

Ngoài ra, Morgan cũng tin rằng Pogba sẽ sớm ra đi: “Tôi nghĩ Pogba sẽ ra đi bởi bạn không thể để mâu thuẫn kéo dài đằng sau hậu trường. Những gì đã xảy ra khó lòng hàn gắn. Tôi hy vọng M.U sẽ mua về Lionel Messi và sau đó chúng tôi sẽ khởi sắc.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X