Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận định về cuộc đua giữa Liverpool và Man City

Thứ Ba 05/03/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng trận hòa của Liverpool trước Leicester và West Ham là những dấu hiệu đầu tiên cho thấy Liverpool bắt đầu buông xuôi trước Man City trong cuộc đua vô địch.
Trận hòa 0-0 trước Everton tại Goodison Park cuối tuần qua đã đẩy Liverpool xuống dưới Man City trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn. Dẫu vậy, mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới kết thúc và điều gì cũng có thể xảy ra.

HLV Mourinho cho rằng việc Liverpool không thể tận dụng thời cơ khi Man City thất bại trước Newcastle vào cuối tháng Một là bước ngoặt chính trong cuộc đua vô địch mùa này.

Mourinho nhận định về cuộc đua giữa Liverpool và Man City hình ảnh

Mourinho cho rằng Liverpool đã thất thế trong cuộc đua vô địch


“Tôi có một chút linh cảm về việc Liverpool sẽ mất ngôi đầu khi Man City thua một trận đấu rồi Liverpool lại bị cầm hòa trên sân nhà. Đó là những trận đấu mà bạn phải thắng bằng mọi giá và nắm chặt lấy cơ hội để vươn lên.

Khi đối thủ của bạn thua, bạn phải giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo. Liverpool đã có một vài cơ hội để đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch nhưng không tận dụng được.

Man City thua và ngày hôm sau, họ đã lấy lại được năng lượng tích cực nhờ trận hòa của Liverpool”.


Giờ thì Mourinho tin rằng Man City có lợi thế về mặt tâm lý trong cuộc đua. Và ông khẳng định Liverpool sẽ bị phân tâm khi phải để mắt đến cả thành tích của đối thủ.

“Liverpool đã mất ngôi đầu và giờ thì Man City đang đứng đầu bảng. Định mệnh nằm trong tay Man City và Liverpool đã mất kiểm soát.

Họ đã mất 2 điểm ở Goodison Park. Nhưng họ cũng đã mất vô khối những điểm số quan trọng và đưa quyền quyết định vào tay kẻ khác.

Tôi nghĩ yếu tố tâm lý là rất quan trọng. Giờ thì Liverpool phải nghĩ về những đội bóng khác chứ không chỉ mình họ. Liverpool giờ sẽ phải nghĩ tới 2 trận đấu mỗi cuối tuần, trận đấu của họ và trận đấu của Man City”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X