Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn Alli noi gương "bom xịt" Tottenham

Thứ Bảy 26/09/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng Dele Alli nên noi theo tấm gương của Tanguy Ndombele để tìm đường trở lại đội hình chính của Tottenham.
Alli đã không còn giữ được suất trong đội hình Spurs những tuần gần đây. Anh thậm chí còn không có tên trong đội hình tham dự các trận đấu với Lokomotiv Plovdiv và Southampton trước khi được đá 1 giờ đồng hồ trước Shkendija.

Alli đang được liên hệ rời khỏi thành London, tương tự như hoàn cảnh của Ndombele hồi còn bị Mourinho ghẻ lạnh. Tuy nhiên, Ndombele đã vùng lên mạnh mẽ ở mùa giải này. Anh mới được xuất phát 2 trận đấu liên tiếp và nhận những lời khen từ Mourinho.

Mourinho nhắn Dele Alli noi gương Ndombele hình ảnh

Mourinho nhắn Alli noi gương Ndombele


“Tôi hạnh phúc với Ndombele”, Mourinho nói trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle. “Tôi đã nói rất nhiều rằng khi một cầu thủ cải thiện, đó là trách nhiệm và công lao của cậu ấy. Không phải HLV là người tạo ra điều kỳ diệu. Ndombele là người tự mình tiến bộ, hiểu những gì cần hiểu và đi đúng hướng mà cậu ấy phải đi. Ndombele đang làm rất tốt.

Tôi không nói chuyện với Tanguy. Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy từng có cảm giác hướng đi của chúng tôi không đúng. Tôi không trao những suất đá chính trong đội hình của mình miễn phí. Các cầu thủ phải chiến đấu, phải thể hiện tốt. Tôi sẽ không bao giờ cho Ndombele vào đội hình chỉ vì cậu ấy là một bản hợp đồng đắt giá. Cậu ấy phải chứng tỏ bản thân. Và với sự giúp đỡ của các đồng đội, cậu ấy đã đi đúng hướng”.


Mourinho cho rằng Dele Alli có thể học hỏi một vài điều từ trường hợp của Ndombele. Khi được hỏi phản ứng của Ndombele là điều ông muốn thấy từ Alli và những cầu thủ khác hay không, Mourinho trả lời:

“Đúng, đó là điều tôi muốn thấy. Tôi không muốn các cầu thủ khóc lóc và ức chế. Tôi không muốn các cầu thủ cảm thấy rằng tôi có ý gì không tốt với họ khi tôi không chọn họ.

Tôi muốn các cầu thủ chiến đấu cho từng phút có mặt trên sân. Khi bạn chơi cho Tottenham, bạn cần phải hiểu rằng Tottenham muốn làm tốt hơn để nhận được những phần thưởng lớn hơn. Các cầu thủ không thể ra sân một cách thoải mái vì biết mình chắc chắn có suất đá chính”.

Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu...
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Kane đang bước vào mùa giải quyết định ở Spurs và có thể ra đi vào năm sau nếu không giành được danh hiệu.
Trận đấu Leyton vs Tottenham CHÍNH THỨC bị hoãn do Covid-19
HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Tottenham hẳn rất ngán ngẩm khi phía FA thông báo dời lịch thi đấu giữa họ với Leyton Orient sang 1 ngày khác thay vì hủy bỏ...
HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X