Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm trò cưng tại Real để thay David Luiz

Thứ Sáu 09/08/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mourinho đã nhắm cậu học trò cũ Raphael Varane để đưa về Stamford Bridge nhằm thay thế vị trí của David Luiz.

Mặc dù đã từng tuyên bố muốn giữ chân David Luiz nhưng rõ ràng Mourinho không ưa thích mẫu hậu vệ như anh. Barca đang rất muốn có Luiz và trung vệ người Brazil cũng muốn ra đi đó là lý do mà Mourinho cần phải tìm 1 người thay thế.

Raphael Varane là cái tên mà HLV người Bồ Đào Nha nghĩ tới đầu tiên bởi sau khi dẫn dắt tài năng trẻ người Pháp này, ông đã nắm quá rõ ưa điểm cũng như tiền năng của anh.

Varane đã có 1 mùa giải tương đối thành công trong vai trò thay thế Pepe ở hàng phòng ngự Real Madrid. Anh liên tiếp có những trận đấu xuất thần và đã giành chọn sự tin tưởng của HLV cũng như người hâm mộ.


Varane được Mourinho đánh giá rất cao

Hiện tại ở Chelsea, nếu như Luiz ra đi, trong tay Mourinho sẽ chỉ còn lại 1 mình Gary Cahill lúc nổi lúc chìm còn Terry thì đã luống tuổi. Rõ ràng 1 sự bổ sung là thực sự cần thiết.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Varane lúc này không phải điều đơn giản bởi anh đang là 1 trong những cầu thủ được chờ đợi nhất ở Bernabeu lúc này. Cơ hội dành cho Chelsea chỉ là ở tình cảm giữa trung vệ người Pháp và người đặc biệt.

Trong khi đó, Barcelona đang ráo riết đẩy nhanh thương vụ Luiz.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X