Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm tiền vệ trẻ tài năng của West Ham

Thứ Ba 12/07/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho rất kết tài năng của tiền vệ trẻ Reece Oxford và mới đây ông đã chuẩn bị cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ này tại giải U19 châu Âu sắp tới.

Sao tre Reece Oxford hinh anh
Reece Oxford gây ấn tượng mạnh trong trận derby London năm ngoái

HLV Jose Mourinho
đã xác định tiền vệ 17 tuổi Reece Oxford là trụ cột tương lai của Man United. Mới đây, tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã cử những tuyển trạch viên thân tín nhất tới Đức để theo dõi sao trẻ West Ham thi đấu ở giải U19 châu Âu. Được biết, đội U19 Anh sẽ đụng độ U19 Pháp hôm nay, U19 Hà Lan vào thứ Sáu và U19 Croatia vào thứ Hai tuần sau. Reece Oxford gần như chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu trong tất cả những trận đấu này.

Chiến lược gia người Bồ đã bắt đầu theo dõi Oxford được một thời gian. Nếu những kết quả phản hồi về cầu thủ trẻ này tích cực thì “người đặc biệt” sẽ lập tức gửi đến West Ham một lời đề nghị trị giá lên tới 10 triệu bảng. Đội bóng thành London dĩ nhiên không muốn bán đi viên ngọc quý của mình, nhất là khi họ đang xây dựng những kế hoạch đồ sộ với hy vọng vươn lên thành một thế lực ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hợp đồng của Oxford với đội chủ sân Olympic chỉ còn hai năm là đáo hạn. Vì thế, một khoản tiền chuyển nhượng phù hợp hoàn toàn có thể thuyết phục được The Hammers nhả người.

Reece Oxford có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Slaven Bilic đã gây bất ngờ khi để Oxford đá chính trong trận ra quân ở Premier League gặp Arsenal. Và cầu thủ trẻ khi đó mới 16 tuổi đã khóa chặt mọi mũi công của Pháo thủ để giúp West Ham giành chiến thắng chung cuộc 2-0 đầy thuyết phục. Cao tới 1m90, Oxford là một thứ vũ khí lợi hại để ngăn chặn các tình huống bóng bổng. Ngoài ra, sao trẻ sinh năm 1998 còn chơi bóng rất thông minh và đủ khả năng để tung ra những đường chuyền sáng nước cho các cầu thủ phía trên. Anh hoàn toàn có thể trở thành Nemanja Matic mới dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho trong tương lai.

Việc Man United nhắm tới Reece Oxford cho thấy HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng thay đổi để thành công lâu dài. Với việc được tiếp cận và trò chuyện với Sir Alex Ferguson thường xuyên, rất có thể “người đặc biệt” cuối cùng cũng sẽ tạo ra được một kiệt tác thực sự đặc biệt trong sự nghiệp cầm quân lắm gian truân của ông.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X