Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm sao Roma “chào hàng” MU

Thứ Sáu 19/02/2016 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đa năng người Bỉ Nadja Nainggolan có thể trở thành chữ ký đầu tiên của “Người đặc biệt” sau khi cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

Với tài cầm quân hàng đầu thế giới và được kỳ vọng vực dậy triều đại Man Utd sau 3 năm thê thảm, Jose Mourinho hẳn sẽ hết mực được ưu ái tạo mọi điều kiện khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford thay thế người thầy Louis Van Gaal từ mùa hè 2016 này. Mức lương khủng 15 triệu bảng/mùa, ngang ngửa công thần Wayne Rooney, cùng khoản tiền 200 triệu bảng được chu cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên với tư cách HLV MU chính là lời chứng minh rõ ràng nhất.

Mourinho nham sao Roma chao hang MU hinh anh
Mourinho tính đưa Nainggolan về MU

Một cuộc cách mạng nhân sự gần như sẽ diễn ra ở Old Trafford trong mùa hè này, đặc biệt ở tuyến tiền vệ. Tương lai của những cái tên luống tuổi và sa sút phong độ trong năm nay như Carrick, Schweinsteiger hay Fellaini chắc chắn sẽ thêm phần mịt mù với sự xuất hiện của Mourinho. Thậm chí, ngôi sao đắt giá Mata cũng đối mặt không ít nguy cơ phải bán xới, khi HLV gốc Bồ chính là người tống anh sang MU khi còn cùng nhau ở Chelsea.

Theo chiều ngược lại về nửa đỏ thành Manchester, Mourinho cũng đã có cho mình một số mục tiêu phục vụ triều đại mới. Các nguồn tin chuyển nhượng hè 2016 cho hay, tiền vệ phòng ngự Nadja Nainggolan của AS Roma có thể trở thành dấu ấn đầu tiên của “Người đặc biệt” ở Old Trafford. Ngôi sao người Bỉ gốc Indonesia được đánh giá rất cao ở sự đa năng khi bên cạnh vai trò “máy quét” hoàn hảo trước bộ tứ vệ, anh còn hỗ trợ rất tốt trong mặt trận tấn công. Đêm qua ở đấu trường  Champions League, mặc dù Roma thúc thủ 0-2 trước Real Madrid nhưng Nainggolan vẫn là một điểm sáng ở Olimpico.

Nếu MU thực sự nghiêm túc thì có lẽ sẽ không quá khó khăn cho họ trong quá trình thuyết phục Nainggolan và Roma chia tay nhau, nhất là khi đây vốn không phải là lần đầu tiên Quỷ Đỏ có sự tiếp cận. Dẫu vậy, một điểm trừ của Nainggolan mà MU phải hết sức cẩn thận mỗi khi trọng dụng là lối chơi rắn, nhiệt quá mức cần thiết. Tiền vệ 28 tuổi đã ít nhất khiến 2 đồng nghiệp phải nghỉ chơi dài hạn sau những pha vào bóng của mình, trong đó có sao trẻ Rafinha của Barcelona hồi đầu mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X