Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm sao Barca thay thế Ivanovic

Thứ Ba 22/09/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ đầu mùa giải 2015/16, hậu vệ Branislas Ivanovic chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống hàng thủ của Chelsea. HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn Chelsea mua Dani Alves của Barca nhằm thay thế hậu vệ người Serbia.


Mùa trước, Branislas Ivanovic chính là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League. Thế nhưng, phong độ của cầu thủ người Serbia đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Ivanovic tỏ rõ sự thua thiệt về mặt thể lực và thường xuyên để đối phương vượt qua. Từ đầu mùa giải vị tri của cầu thủ 31 tuổi luôn bị khai thác rất nhiều. Việc hàng thủ Chelsea để thủng lưới tới 12 bàn sau 6 vòng đấu đầu tiên có lỗi không nhỏ của cầu thủ sinh năm 1984.
Chelsea mua Alves o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Chelsea muốn có Alves ở kỳ CN mùa đông 2016
Trong trận đấu với Arsenal tại vòng 6 Premier League, Ivanovic đã chơi tốt hơn rất nhiều. Sau chuỗi trận sa sút phong độ, hậu vệ người Serbia đã chơi tốt trước Arsenal và góp công giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo cho tương lai của Ivanovic ở Chelsea. Lúc này, HLV Jose Mourinho muốn tìm người thay Ivanovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rất nhiều cái tên đã được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, Mourinho muốn Chelsea mua Dani Alves của Barca.
Đã có kết luận về chấn thương của Alves và Busquets
(Bongda24h.vn) - Trận Bilbao 0-1 Barca, mặc dù giành chiến thắng nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải trả giá cực đắt khi Dani Alves và Sergio Busquets dính...
Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch đưa Dani Alves rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng hậu vệ người Brazil vẫn chơi rất tốt, mùa trước anh là hậu vệ phải không thể thay thế của Barca. Kinh nghiệm của Alves cũng là điều mà Chelsea rất cần để chinh phục đấu trường Champions League. Ngoài ngôi sao của Barca, The Blues cũng để mắt tới hậu vệ Jose Luis Gaya của Valencia. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá rất cao và trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Thực tế thì Dani Alves và Jose Luis Gaya toàn những bản hợp đồng chất lượng hiện nay. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đánh giá Chelsea sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn nếu muốn sở hữu hai cầu thủ này. Đầu tiên, giá chuyển nhượng của họ không hề rẻ. Valencia hét giá Gaya tới 50 triệu euro, trong khi Daniel Alves còn hợp đồng tới mùa 2016-17 nên giá chắc chắn khá cao. Không những vậy, việc Barca bị cấm chuyển nhượng nên họ không mạo hiểm bán ngôi sao trong đội nếu chưa tìm ra được người thay thế. Còn vụ Gaya, Chelsea phải hy vọng Real Madrid ngủ đông và quên cầu thủ này. Được biết, Los Blancos muốn đưa Gaya về sân Santiago Bernabeu để sắm vai kế hoạch B cho Marcelo.

Sau chiến thắng trước Arsenal, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH với 7 điểm sau 6 trận. Ở vòng đấu tiếp theo, các học trò của HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle. Với tâm lý hưng phấn rất cao cùng việc các trụ cột đã lấy lại phong độ, khả năng The Blues tiếp tục có một chiến thắng là rất cao.

Tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X