Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm chiêu mộ 5 tân binh hạng nặng hè 2018

Thứ Hai 19/03/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay, HLV Jose Mourinho đang tính toán sẽ tạo ra một cuộc thanh trừng lực lượng để đón về 5 tân binh hạng nặng vào mùa hè tới.
Mourinho nham chieu mo 5 tan binh hang nang he 2018 hinh anh
Chuyển nhượng MU: Mourinho nhắm chiêu mộ 5 tân binh

Man United đang trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Kể cả có vô địch FA Cup thì đây cũng không thể coi là một mùa giải thành công của đội bóng thành Manchester. Và trận thua tủi hổ trước Sevilla ở Champions League chính là nguyên nhân buộc Quỷ đỏ phải tạo ra một cuộc thay máu.

Luke Shaw cùng với Juan Mata, Ander Herrera, Chris Smalling, Phil Jones, Daley Blind và Matteo Darmian là những cái tên nằm trong danh sách bị thanh trừng của Jose Mourinho vào mùa hè tới. Ngoài ra, Man United cũng sẽ mất Fellaini và Ibrahimovic vì hết hạn hợp đồng. Chưa kể lão tướng Michael Carrick cũng chính thức giải nghệ sau mùa giải này.

Với việc lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, chắc chắn Man United sẽ phải bổ sung thêm nhiều tân binh. Dự kiến, những mục tiêu được Mourinho ưu tiên hàng đầu vào lúc này là Gareth Bale, Toby Alderweireld, Danny Rose, Willian và Fred.

Sau trận thắng Brighton cuối tuần trước, Lukaku cũng đã tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Man United. “Tôi biết rằng rất nhiều cầu thủ chất lượng sẽ đến đây vào mùa hè tới. Đó là điều chắc chắn”.
Bị Mourinho chỉ trích, Shaw quyết rời MU
Luke Shaw sẽ rời Man United vào mùa hè này sau khi phải nhận những lời chỉ trích nặng nề của HLV Jose Mourinho ở trận gặp Brighton.

Trên thực tế, điểm yếu lớn nhất bây giờ của Man United là hàng phòng ngự. Đây là nơi Mourinho buộc phải cải thiện ở mùa hè tới. Chiến lược gia người Bồ không thể hài lòng với những cái tên mà Van Gaal để lại như Daley Blind hay Matteo Darmian. Trong khi đó, hai lão tướng Antonio Valencia và Ashley Young đều đã luống tuổi. Họ khó có thể gánh vác được tốt nhất hành lang cánh của MU ở mùa giải năm sau.

Vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ cũng đang đối diện với nhiều bất ổn. Họ mất một loạt nhân sự và Paul Pogba lại đang “dở chứng”. Cầu thủ người Pháp bắt đầu chơi tệ hơn trông thấy kể từ sau sự có mặt của Alexis Sanchez. Nhiều tin đồn thậm chí còn khẳng định Pogba cũng sẵn sàng chia tay sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X