Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm cầu thủ đồng hương nâng cấp tuyến giữa

Thứ Ba 02/01/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Il Bianconero, HLV Jose Mourinho đã nhắm tiền vệ Andre Gomes của Barca như một trong những phương án nâng cấp tuyến giữa.

Mourinho đang rất cần thêm những tiền vệ trung tâm chất lượng. Ông thầy người Bồ khẳng định muốn đưa về ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1 tới, trong đó ưu tiên đưa về một tiền vệ. Hợp đồng của bộ đôi Marouane Fellaini và Ander Herrera chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng cả hai cầu thủ này đều chưa đồng ý gia hạn với Quỷ đỏ, khả năng họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là rất lớn. Michael Carrick cũng đứng trước khả năng chia tay Man đỏ vào Hè này.
Mourinho hoi mua tien ve Andre Gomes hinh anh
Mourinho nhắm Andre Gomes nâng cấp tuyến giữa
Với việc đứng trước khả năng mất 3 tiền vệ vào Hè 2018, việc Mourinho muốn bổ sung lực lượng ở tuyến giữa cũng là điều dễ hiểu. Theo Il Bianconero, HLV Jose Mourinho đã nhắm tiền vệ Andre Gomes của Barca như một trong những phương án nâng cấp tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Camp Nou, nhưng rất tiếc anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Gomes chưa khi nào chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan.
M.U đón tin mừng khi theo đuổi hậu vệ Napoli
Theo tờ Record, Man United đã được Napoli bật đèn xanh trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Faouzi Ghoulam.
Mùa giải này, tiền vệ Gomes mới chỉ đá chính 2 lần ở La Liga, màn trình diễn của anh cũng không có gì nổi bật. Barca đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này, họ cũng đã sẵn sàng chia tay cầu thủ người Bồ Đào Nha. M.U dự định chi ra 31 triệu bảng để thuyết phục đại diện của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình, đó là số tiền giúp Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ 24 tuổi. Dù không chứng tỏ được khả năng ở sân Camp Nou, nhưng tài năng của Gomes được đánh giá khá cao, khả năng anh tỏa sáng khi cập bến Old Trafford là hoàn toàn có thể.
Mourinho hoi mua tien ve Andre Gomes hinh anh
M.U chấp nhận chi 31 triệu bảng mua Andre Gomes
Ở một diễn biến khác, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền vệ Toni Kroos cho M.U. Họ đang cần tiền để đưa về Neymar từ PSG ở Hè 2018, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận hy sinh ngôi sao người Đức. Chỉ cần M.U chi ra 60 triệu bảng nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X