Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm bộ đôi Nathan Ake và Ruben Dias

Thứ Tư 12/02/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa chính thức kết thúc mùa giải 2019/2020, song HLV trưởng của Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ những mục tiêu vào hè này.
 

Cụ thể, tờ Express tiết lộ, HLV Jose Mourinho vừa đệ trình lên BLĐ Tottenham 2 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Theo đó, bộ đôi trung vệ Nathan Ake (Bournemouth) và Ruben Dias (Benfica) là những gương mặt Người Đặc Biệt nhắm tới nhằm gia cố cho hậu tuyến của Spurs.

Mourinho nhắm bộ đôi Nathan Ake và Ruben Dias hình ảnh
Nathan Ake và Rubben Dias là hai cái tên được Mourinho nhắm tới vào hè này

Trước đó, một động thái được chô là tác động rất lớn đến quyết định này của HLV Mourinho là việc người đại diện của Jan Vertonghen vừa bỏ ngỏ khả năng ra đi của thân chủ sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham đang cho thấy một bộ mặt thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh. Sau 26 vòng đấu, Gà trống chỉ có được vị trí thứ 6 khiêm tốn. Và hàng thủ cho thấy màn trình diễn không thuyết phục. NHA vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới chính thức khép lại, nhưng Tottenham đã để thủng lưới tới 32 bàn. Con số này gần bằng số bàn thua cả mùa của Gà trống ở mùa giải năm ngoái (39 bàn thua).

Cả Nathan Ake (Bournemouth) và Ruben Dias (Benfica) đang có chuỗi phong độ ấn tượng cùng CLB chủ quản. Còn nhớ, chính Nathan Ake là tài năng trẻ từng được HLV Mourinho đánh giá rất tiềm năng khi cả hai cùng làm việc trong màu áo của Chelsea.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X