Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắm 5 cái tên để thay thế Carrick – Fellaini

Thứ Tư 28/02/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đang gấp rút chốt danh sách cho mùa hè này, chuẩn bị cho sự ra đi của các trụ cột nơi tuyến giữa.



Với việc chắc chắc chia tay đội trưởng Michael Carrick vào cuối mùa giải này (giải nghệ), Jose Mourinho đang nhắm đến việc chiêu mộ người thay thế. Ngoài ra, Marouane Fellaini nhiều khả năng cũng dứt áo ra đi, điều này khiến Quỷ đỏ phải đưa về 2 cái tên chất lượng khác nơi tuyến giữa. Theo đó, những cái tên trẻ trung, chất lượng và giàu sức chiến đấu đang được Man United theo sát ngay từ bây giờ.
 
Mục tiêu đầu tiêu chính là tiền vệ Jean Michael Seri của CLB Nice (Pháp). Cầu thủ này được mệnh danh là “Xavi châu Phi”, vốn được theo đuổi bởi Barcelona năm ngoái. Seri 26 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà, và dự kiến sẽ có mức giá 40 triệu bảng. Thứ 2 chính là Jorginho, bộ não của Napoli và được xem là có lối chơi tương tự Michael Carrick. Anh là tiền vệ sở hữu số lượng đường chuyền nhiều nhất châu Âu, và đóng góp cực lớn vào lối chơi hiện tại của Napoli.

Carrick va Fellaini
Carrick và Fellaini chuẩn bị rời M.U

Cũng thuộc Serie A, tiền vệ sinh năm 1995 Sergej Milinkovic Savic được đánh giá là “Pogba của Serbia”, với bộ kỹ năng cực kỳ toàn diện. Sút xa, chuyền dài, rê bóng, tranh chấp, thể lực,... Savic đều hoàn thành tốt. Dự kiến, Real Madrid cũng đang theo sát tiền vệ thuộc biên chế Lazio, bởi vậy mức giá của cầu thủ này có thể đẩy lên 80 triệu bảng. Tiếp theo, Toni Kroos cũng là mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ, nhưng tất nhiên đây cũng là cái tên gần như không thể chiêu mộ vì anh vẫn là trụ cột của Los Blancos.
 
Cuối cùng, Victor Wanyama của Tottenham là cái tên đang nằm trong tầm ngắm Man United. Mức giá của anh rơi vào khoảng 35-40 triệu bảng. Theo đó, Jose Mourinho sẽ cố gắng đem về 2 trong số 5 tiền vệ này, bổ sung tuyến giữa cho đội nhà. Ngoài ra, HLV Bồ Đào Nha cũng sẽ tăng cường hàng phòng ngự để chinh chiến những giải đấu lớn ở mùa sau.
 
5 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở hàng tiền vệ

Tên

Năm sinh

CLB chủ quản

Mức giá dự kiến

Jean Michael Seri

1991

Nice

40 triệu bảng

Victor Wanyama

1991

Tottenham

40

Jorginho

1991

Napoli

50

Toni Kroos

1990

Real Madrid

80

Sergej Milinkovic-Savic

1995

Lazio

80


Pogba Serbia báo tin vui cho M.U
Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic khẳng định anh hứng thú với việc được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X