Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Người ta thích nhìn tôi đau đớn lắm!

Thứ Hai 14/09/2015 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang phải chịu vô vàn áp lực và chỉ trích vì phong độ kém cỏi của Chelsea nhưng “Người đặc biệt” vẫn tỏ ra tự tin trước dư luận.

Chelsea ngày càng lún sâu vào cuộc khủng hoảng và thảm bại 1-3 trước Everton gần đây nhất chính thức biến họ trở thành nhà ĐKVĐ có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử Premier League. Khó ai có thể tin nổi The Blues đang tiến sát nhóm cầm đèn đỏ ở vị trí thứ 17 với chỉ vỏn vẹn 4 điểm/5 trận và đặc biệt hàng phòng ngự trứ danh một thời đã bị công phá đến 12 lần, nhiều nhất giải ngoại hạng hiện tại.

Mourinho Nguoi ta thich nhin toi dau don lam! hinh anh
Chịu đủ mọi áp lực hiện tại, Mourinho vẫn mạnh miệng thách thức dư luận

Bên cạnh phong độ sa sút không phanh của các ngôi sao trụ cột thì đương nhiên Jose Mourinho cũng phải hứng chịu búa rìu chỉ trích bởi sự bảo thủ cứng nhắc trong lối chơi và cách dùng người. Mặc dù vậy mới đây, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra rất tự tin, thậm chí có phần thách thức dư luận bất chấp trát sa thải đang lơ lửng trên đầu.

“Tôi biết nhiều người rất thích thú, mãn nguyện khi chứng kiến tôi đau đớn lắm chứ. Không hạnh phúc sao được khi cuối cùng sau nhiều năm thấy tôi khổ sở như thế này. Vui thật đấy, tốt thật đấy và cứ tận hưởng cảm giác đó đi, tôi cũng chẳng bận nề hà để tâm gì đâu.”

“Phải thừa nhận đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà tôi rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại với liên tiếp những kết quả tồi tệ. BXH Premier League là thứ tôi không muốn ngắm nhất vào lúc này. Nhưng điều quan trọng là tôi không hoảng loạn, vẫn thích nghi được và đang cố gắng cải thiện nó từng ngày từng giờ. Tôi vẫn giữ niềm tin tuyệt đối vào cầu thủ của mình và họ chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Cơ hội lớn để Chelsea rửa mặt và gượng dậy phần nào vào giữa tuần sau khi tạm thời lánh nạn cơn ác mộng Premier League, họ sẽ chính thức bắt đầu cuộc hành trình Champions League của mình với chướng ngại vật đầu tiên mang tên Maccabi Tel Aviv. Chỉ chạm trán với một siêu nhược tiểu của Israel và công với cả điểm tựa Stamford Bridge, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò Mourinho, chưa kể phải là một chiến thắng thuyết phục để lấy lại sự tự tin đang gần như là con số 0.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X