Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Người như Wenger không còn nữa đâu!’

Thứ Bảy 30/11/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn thấy Mauricio Pochettino và Unai Emery liên tiếp bị sa thải, Jose Mourinho tỏ vẻ cảm thán.

Jose Mourinho tin rằng các HLV có trên 20 năm tại CLB như Alex Ferguson và Arsene Wenger không còn trong bóng đá ngày nay.

Các HLV tên tuổi cũng bị sa thải


Cựu HLV của Chelsea và Manchester United, Jose Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham vào tuần trước. Ông lên thay Mauricio Pochettino bị sa thải chỉ 6 tháng sau khi dẫn dắt Spurs đến trận chung kết Champions League.

Jose Mourinho ‘Người như Wenger không còn nữa đâu!’ hình ảnh
Pochettino và Emery lần lượt bị sa thải thời gian qua

Mới nhất, tới lượt Unai Emery bị Arsenal cắt hợp đồng sau 18 tháng cầm quyền. MU cũng đang phải chật vật tìm kiếm những kết quả tốt thời hậu Sir Alex, người có 26 năm tại Old Trafford.

Mourinho chỉ ra thực tế


Jose Mourinho thừa nhận chiếc ghế nóng tại các CLB hiện nay vô cùng mong manh. “20 năm tại một CLB? Tôi không nghĩ điều đó là khả dĩ”, ông nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo.

Mourinho
Mourinho tin rằng những Ferguson hay Wenger không còn trong ngày nay

“Trong cuộc sống hiện đại, công nghệ mới, mạng xã hội, tôi nghĩ mọi thứ đều có ảnh hưởng. Ngay cả tâm lý của mọi người, các mối quan hệ cũng dễ đi xuống, dễ đi vào mệt mỏi bởi rất nhiều điều đang thay đổi.”

“Không phải chỉ bóng đá mà những điều bên ngoài đang thay đổi thế giới và qua đó, tôi nghĩ Wenger là người cuối cùng có sự nghiệp như vậy. Đó là một điều tồi tệ đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi phải thích nghi và chúng tôi phải cố gắng chứng minh rằng chúng tôi là người đàn ông phù hợp cho công việc. Chúng tôi phải chiến đấu cho công việc của mình mỗi ngày.”

“Bạn phải chiến đấu cho công việc của mình mỗi ngày. Không chỉ với kết quả trên sân mà còn là mọi thứ bạn làm ở CLB. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Nó xảy ra trong xã hội ở rất nhiều lĩnh vực.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X