Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Người Everton hạnh phúc tột cùng khi cầm hòa M.U”

Thứ Hai 05/12/2016 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cảm thấy các cầu thủ M.U đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và sự hạnh phúc của người hâm mộ Everton sau khi rời sân với trận hòa 1-1 đã nói lên điều đó.


Dẫn trước với bàn thắng ở phút 42 của Zlatan Ibrahimovic song rốt cục Man United chỉ có 1 điểm rời sân Goodison Park của Everton khi bị gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối bởi bàn thắng từ chấm penalty của Leighton Baines. Như vậy, Quỷ đỏ tiếp tục chuỗi trận thất vọng tại Premier League khi chỉ có đúng 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu vừa qua còn lại là 6 trận hòa.

Mourinho Nguoi Everton hanh phuc tot cung khi cam hoa MU hinh anh
HLV Mourinho cảm thấy M.U đã chơi rất hay dù bị cầm hòa 1-1

Nhưng bất chấp như vậy, HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng màn trình diễn của M.U hiện tại là tốt hơn rất nhiều so với những gì họ thể hiện trước Louis van Gaal. “Đã có sự thay đổi về phong cách so với vài năm qua và bạn có thể nhìn thấy nó trên sân”, ông nói với các phóng viên tại cuộc họp báo sau trận đấu với Everton. “Nếu Ander Herrera ghi bàn (dứt điểm trúng khung gỗ), tỷ số đã là 2-0. Đó là một trận đấu tốt của các cầu thủ bao gồm cả khía cạnh tinh thần. Một lần nữa, chúng tôi lại có một màn trình diễn ấn tượng.”

“Chúng tôi không chỉ chơi tốt trên sân nhà mà còn chiếm ưu thế và kiểm soát thế trận cả khi đá sân khách. Khi kết quả không như ý, bạn sẽ cố gắng chơi tốt và có được kết quả tốt hơn. Chúng tôi đang chơi rất, rất, rất, rất tốt. Những người hâm mộ của Everton đã rời sân với hạnh phúc tột cùng sau khi có được trận hòa 1-1. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện và hy vọng thứ 5 tới (gặp Zorya ở Europa League), chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt.”

Sau vòng 14, M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 13 điểm kém đội đầu bảng là Chelsea trong khi khoảng cách với vị trí thứ 4 của Man City cũng là 9 điểm. Giữa tuần sau, họ sẽ hành quân tới sân Zorya ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League trước khi trở lại Old Trafford để đối đầu với Tottenham rất khó chịu.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X