Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ngán ngẩm với đội hình hiện tại của MU

Thứ Hai 27/08/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá ngán ngẩm về đội hình của Man United sau một kỳ chuyển nhượng hè không thành công.
Sau khi Man United chiêu mộ được Fred, Dalot và Lee Grant, Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ mang về thêm 2 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè ở Premier League đóng cửa. Nhưng không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào vào đội hình của Man đỏ sau đó. Giới truyền thông Anh cho rằng nguyên nhân của việc này là do Mourinho và Ed Woodward đã đổ vỡ quan hệ.

Sau kỳ chuyển nhượng hè thất vọng, Mourinho không hề giấu giếm sự khó chịu. Mới đây, ông tiếp tục đào sâu hố đen ngăn cách ông với các học trò bằng những phát biểu trước trận gặp Tottenham.

Mourinho ngán ngẩm với đội hình MU hiện tại hình ảnh

Mourinho ngán ngẩm với đội hình MU hiện tại


Khi được hỏi liệu đã hài lòng với đội hình hiện tại hay chưa, Mourinho đáp lại: “Các bạn biết câu trả lời của tôi rồi mà. Tôi không cần thiết phải trả lời. Đôi khi tôi còn không biết tại sao mình phải tham dự họp báo khi mà các bạn đã biết mọi thứ rồi. Trong tuần, các bạn thể hiện là các bạn biết mọi thứ. Rồi đến bây giờ các bạn lại đưa ra những câu hỏi cho tôi. Thật kỳ lạ”.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ lại tỏ ra khá vui mừng khi được hỏi về các CĐV Man United trước thềm trận đại chiến với Spurs.

“Các CĐV rất tuyệt vời trong hai trận đấu đầu tiên. Tôi không cần họ ủng hộ tôi. Tôi muốn họ ủng hộ đội bóng và đó là điều quan trọng nhất.

“Trong sự nghiệp của tôi, tôi chưa bao giờ ích kỉ và chỉ nghĩ cho bản thân. Tôi luôn nghĩ những điều tốt nhất cho đội bóng. Và tôi rất vui khi các CĐV ủng hộ đội bóng nhiệt tình.

“Trước Leicester, điều đó là bình thường khi đội bóng chơi tốt và giành chiến thắng. Nhưng khi chúng tôi gặp khó khăn trước Brighton, sự cổ vũ của các CĐV mang lại cảm giác tuyệt vời.

“Tôi hy vọng các cầu thủ cũng cảm nhận được rõ ràng tình yêu của các CĐV và chiến đấu hết mình vì đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X