Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ngậm ngùi trước lần gặp cuối với “trò hụt” Gerrard

Thứ Bảy 09/05/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Chelsea vs Liverpool vào Chủ nhật tới sẽ là lần cuối cùng HLV Mourinho chạm trán cầu thủ mà ông đã từng khao khát có được, đó là Steven Gerrard.

Chelsea vs Liverpool Mourinho chia se ve lan cuoi doi dau voi Gerrard hinh anh
HLV Mourinho nuối tiếc khi Gerrard rời giải Ngoại hạng

Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu thuộc vòng 36. Trận cầu Chelsea vs Liverpool đáng ra sẽ là tâm điểm của sự chú ý, tuy nhiên trong bối cảnh The Blues đã lên ngôi vô địch thì cuộc đối đầu này chỉ còn mang ý nghĩa về mặt danh dự. Mặc dù vậy đối với HLV Jose Mourinho, trận đấu với The Kop vẫn đem lại cho ông những cảm xúc riêng, bởi lẽ đó sẽ là lần cuối ông được đối đầu với Steven Gerrard, cầu thủ ông luôn muốn sở hữu trong sự nghiệp của mình.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thổ lộ: “Tôi đã có gắng mang cậu ấy về Chelsea, Inter Milan và cả Real Madrid nữa, nhưng cậu ấy vẫn chỉ là một đối thủ của tôi. Nhiệm vụ cản cậu ấy, hoặc cố gắng làm điều đó luôn là rất khó khăn. Tôi rất buồn khi đây là lần cuối cùng tôi được đối đầu với cậu ấy. Cậu ấy có những tính cách riêng và tôi cũng vậy. Tôi luôn học hỏi được nhiều điều thông qua những cầu thủ của mình, những đối thủ mạnh nhất và cả những khó khăn mà họ dành cho tôi, cái cách mà họ buộc tôi phải suy nghĩ và phân tích. Steven Gerrard chắc chắn là một trong những đối thủ ưa thích nhất của tôi, một đối thủ luôn tạo cho tôi một ấn tượng tốt.”

Mourinho và Gerrard đã có rất nhiều lần chạm trán nhau kể từ ngày Người đặc biệt lần đầu tiên đặt chân tới Anh quốc năm 2004. Nếu như Gerrard cùng các đồng đội đã 2 lần liên tiếp cho Chelsea của Mou phải dừng bước tại bán kết Champions League mùa giải 2004/2005 và 2006/2007 thì Mourinho cũng khiến Gerrard phải trải qua khoảnh khắc đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình với cú trượt chân trong trận đấu tại Anfield năm ngoái. Thế nhưng cả hai đã suýt chút nữa đã trở thành thầy trò khi Gerrard gần như đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào năm 2005. Tuy nhiên mọi việc đổ bể vào phút cuối khi đội trưởng của Liverpool thay đổi ý định và gắn bó với The Kop cho tới hiện giờ.

Trận đấu Chelsea vs Liverpool sắp tới đây cũng sẽ đánh dấu việc Chelsea chính thức trở lại ngôi vương Premier League sau 4 năm thống trị của 2 đội bóng thành Manchester. Các cầu thủ Liverpool sẽ xếp thành 2 hàng để chào đón Mourinho cùng các học trò bước ra khỏi đường hầm, một nghi thức truyền thống của bóng đá xứ sở sương mù. Và đây chắc chắn sẽ lại là một vết thương lòng nữa của Gerrard, người chưa từng một lần được chạm tay vào chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng trong sự nghiệp.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X