Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Nếu Pogba xứng đáng bị trừng phạt, cả tôi cũng vậy"

Chủ Nhật 04/02/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định không hề có vấn đề cá nhân gì với tiền vệ ngôi sao người Pháp khi đày ải anh trên băng ghế dự trong trận thắng MU 2-0 Huddersfield.

Ít ngày sau thất bại bạc nhược trên sân Tottenham, Man Utd nhanh chóng gượng dậy trở lại bằng chiến thắng với tỷ số tương tự trước Huddersfield, trong đó tân binh Alexis Sanchez cũng đã mở tài khoản ở Old Trafford bằng pha lập công trên chấp penalty.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý không kém chính là sự vắng mặt của ngôi sao Paul Pogba trong đội hình xuất phát, thay vào đó anh xuất hiện trên băng ghế dự bị và chỉ được Jose Mourinho tung vào sân từ nửa sau của hiệp hai.

Mourinho Neu Pogba xung dang bi trung phat, ca toi cung vay hinh anh
Mourinho khẳng định không có vấn đề gì với Pogba

Đồn đoán nhanh chóng được dấy lên xoay quanh mối quan hệ giữa hai thầy trò, nhất là sau màn trình diễn thảm họa của tiền vệ người Pháp ở Wembley hồi giữa tuần hay thậm chí, đây còn có thể là động thái dằn mặt của Người Đặc Biệt sau khi có thông tin ngôi sao lớn nhất Quỷ Đỏ đòi tăng lương để khỏi thua kém tân binh Alexis Sanchez.

Phát biểu sau trận MU 2-0 Huddersfield, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận tất cả sự thất thiệt này, ông nói: “Đơn giản chỉ là những điều chỉnh nhân sự mang tính chất chuyên môn. Tôi chẳng trừng phạt Pogba hay ai cả bởi nếu có như vậy thật, ngay cả tôi cũng xứng đáng bị trừng phạt khi đây là một tập thể.”

“Đối đầu với một đội bóng như Huddersfield thì đôi khi sự đơn giản mới chính mang tính thiên tài. Chính thế mà tôi sử dụng Scott McTominay bởi cậu ấy có sự chăm chỉ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chưa kể sự trưởng thành rõ rệt như ngày hôm nay đối với một cầu thủ đã gắn bó nơi đây từ năm lên 9-10 tuổi. Trong khi đó, Pogba vẫn là một cầu thủ tuyệt vời và đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ngồi dự bị một trận cũng chẳng chết ai đâu.”

Thông số thống kê trận MU 2-0 Huddersfield:

MU 2-0 Huddersfield (1)

MU 2-0 Huddersfield (2)

Highlights trận MU 2-0 Huddersfield:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X