Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi sẽ nghỉ vào ngày mai...

Thứ Tư 28/10/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trên chấm luân lưu trước Stoke City, khả năng HLV Mourinho bị sa thải đã lớn hơn bao giờ hết.

Mourinho khong lo lang ve viec bi sa thai
Mourinho không lo lắng về việc bị sa thải

Kể từ suốt đầu mùa giải đến nay, vấn đề HLV Mourinho bị sa thải là đề tài tranh cãi hơn cả. Đặc biệt sau trận thua West Ham vào cuối tuần trước và bị Stoke City loại tại League Cup thì làn sóng đòi sa thải chiến lược gia người Bồ càng trở nên lớn hơn. Thậm chí thì với rất nhiều người thì việc Mr Special rời The Blues chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Thay vì sự lo lắng của truyền thông, bản thân chiến lược gia 52 tuổi không lo mình bị sa thải như nhiều người đang nghĩ. Thậm chí ông thầy người Bồ còn nói vui về việc HLV Mourinho bị sa thải một cách hài hước: “Đội bóng của tôi đã chơi tốt, nếu may mắn thì Chelsea có thể dẫn tới 3, 4 bàn thắng chứ chẳng phải rượt đuổi tỷ số. Tôi rất hạnh phúc. Nếu muốn ngày mai tôi có thể nghỉ ngơi… cùng gia đình. Không có lý do gì khiến tôi buồn hay lo lắng cả”.

Các cầu thủ Chelsea đang mong muốn Mourinho sớm bị sa thải
(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Mirror, nhiều cầu thủ Chelsea giờ đây đang trong trạng thái chờ trát sa thải dành cho Mourinho từ ông...

Việc HLV Mourinho bị sa thải là điều mà hầu hết giới truyền thông và NHM đang quan tâm. Thế nhưng ngay lập tức chiến lược gia người Bồ đáp trả lại bằng lời lẽ sắc bén: “Cách đây vài tháng, Chelsea thắng vài trận và chúng tôi đã vô địch giải Ngoại hạng Anh. Khi đó mọi người nói điều quan trọng là kết quả sau cùng. Còn bây giờ sau vài ba trận đấu thất vọng mọi người lại nói về kết quả là quan trọng nhất, họ đòi sa thải thôi. Có vài sự mâu thuẫn ở đây”.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Mourinho không lo bị sa thải là vì ông mới gia hạn hợp đồng vào mùa hè vừa qua. Với 4 năm hợp đồng còn lại với The Blues, nếu bị thanh lý hợp đồng thì Mr Spercial còn được đền bù số tiền lên tới 30 triệu bảng. Vì thế Người đặc biệt đang rất ung dung ngay cả khi bị đội bóng thành London sa thải thật sự. Chưa kể nếu rời Chelsea, gã nhà giàu PSG cũng đang trải thảm đỏ mời Mourinho về dẫn dắt.

P.D

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X