Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nêu danh tính những cầu thủ sa sút

Thứ Bảy 12/12/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho đã chỉ đích danh 4 cầu thủ Chelsea sa sút ở mùa giải này.


Tiền vệ Cesc Fabregas là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Chelsea ở mùa giải trước, anh đóng góp tới 18 đường kiến tạo thành bàn giúp The Blues vô địch Premier League và League Cup. Thế nhưng mùa này tiền vệ người Tây Ban Nha đã sa sút rất nhiều, đến thời điểm hiện tại anh mới chỉ có 2 đường chuyền thành bàn. Trong trận gặp Porto hồi giữa tuần, Fabregas thậm chí còn không được ra sân.
HLV Jose Mourinho neu danh tinh nhung cau thu sa sut hinh anh
Mourinho chỉ ra 4 cầu thủ Chelsea sa sút

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Jose Mourinho, F4 đã xuống phong độ rất nhiều, nhưng không chỉ có tiền vệ người Tây Ban Nha bị vị chiến lược gia người Bồ chỉ mặt đặt tên, trong bài phát biểu mới đây ông đã nêu đích danh 4 cái tên của Chelsea sa sút ở mùa giải này: “Fabregas đã không giữ được phong độ tốt nhất, cậu ấy đã không thể hiện được phong độ của mình. Ngoài cậu ấy những Branislav Ivanovic, Gary Cahill và John Terry đều gặp trường hợp tương tự, họ không còn giữ được vai trò quan trọng với đội bóng”.
Jose Mourinho: Các CĐV Chelsea không cần thêm vitamin
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho luôn là người nổi tiếng với những phát ngôn đặc biệt, mới đây là ông đã cho thấy điều đó khi nói rằng các CĐV của Chelsea...

Chia sẻ này của Mourinho như bóng gió chính Fabregas, Terry, Cahill và Ivanovic là 4 cầu thủ sa sút ở mùa giải năm nay. Trong số những cầu thủ này, “Người đặc biệt” kỳ vọng vào F4 nhiều nhất: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, lúc này Fabregas chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng theo tôi trong tương lai cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Fabregas là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất cần cù, tôi hoàn toàn tin tưởng cầu thủ này".
HLV Jose Mourinho neu danh tinh nhung cau thu sa sut hinh anh 2
Mourinho kỳ vọng Fabregas sẽ trở lại

Ngoài ra, HLV Mourinho bày tỏ mong muốn Chelsea có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Theo ông, đó sẽ là giấc mơ nếu CLB làm được điều đó. Vào rạng sáng thứ Ba tới, Chelsea sẽ gặp Leicester City trong trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League. Trận Leicester City vs Chelsea sẽ quan trọng với cả hai đội, nếu chiến thắng “Bầy cáo” sẽ giữ được ngôi đầu, trong khi đó nếu The Blues có được 3 điểm tương lai của HLV Jose Mourinho sẽ chắc chắn được đảm bảo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X