Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho nên thay đổi chiến thuật vì Pogba"

Chủ Nhật 18/09/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Jamie Carragher đã khuyên HLV Jose Mourinho thay đổi sơ đồ chiến thuật để phát huy tối đa khả năng của tiền vệ Paul Pogba.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã bỏ ra 93,5 triệu bảng để có được tiền vệ Paul Pogba. Với số tiền chuyển nhượng kỷ lục này, tuyển thủ người Pháp đã vượt qua Gareth Bale để trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Trong hai trận đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt. Pogba lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh luôn là người dứt điểm nhiều nhất của Man đỏ, ngôi sao 23 tuổi cũng thường xuyên giúp đỡ Fellaini ở nhiệm vụ đánh chặn từ xa.
Mourinho nen thay doi chien thuat vi tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba ngày càng chơi tệ hại
Sau những khởi đầu ấn tượng đó, Pogba dần đánh mất khả năng của mình. Ở trận derby thành Manchester, cựu sao Juventus đã bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn thiếu ấn tượng. Đến chuyến làm khách của Feyenoord trong khuôn khổ vòng bảng Europa League ngôi sao người Pháp tiếp tục chơi mờ nhạt. Việc Pogba không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình là một trong những lý do khiến Man đỏ phải nhận 2 trận thua liên tiếp, bản thân ngôi sao người Pháp cũng đang phải nhận rất nhiều áp lực.
Mourinho lên tiếng bảo vệ Pogba trước bão chỉ trích
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng tin tưởng Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất, đồng thời cho rằng mức phí chuyển nhượng 89 triệu...
Trong bài phân tích trên SportMail, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã khuyên HLV Jose Mourinho thay đổi sơ đồ chiến thuật để phát huy tối đa khả năng của Paul Pogba: “sơ đồ 4-2-3-1 mà Mourinho đang sử dụng không phù hợp với Pogba. Ở ĐT Pháp, cậu ấy cũng được bố trí chơi như vậy nhưng đã không thành công. Pogba là một tiền vệ đa năng, bạn đừng ép cậu ấy chơi cố định ở một vị trí. Hãy để cậu ấy tự do di chuyển, đó mới là cách để phát huy những tố chất của cầu thủ này”.
Mourinho nen thay doi chien thuat vi tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Carragher khuyên Mourinho thay đổi cách dùng Pogba
Tại vòng 5 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân của Watford. Sau hai trận thua liên tiếp Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Pogba cũng cần cải thiện khả năng của mình, anh cần có những màn trình diễn tích cực hơn nếu không muốn trở thành một bản hợp đồng thất bại.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X