Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nên ít đấu võ mồm thôi

Thứ Hai 23/10/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp khuyên răn Người Đặc Biệt nên dẹp qua một bên mối thâm thù với đồng nghiệp Antonio Conte để mà tập trung hơn cho công tác chuyên môn còn đầy rẫy vấn đề ở Man Utd.

Cuối tuần qua, mạch trận bất bại suốt từ đầu mùa của Man Utd đã bất ngờ bị cắt đứt bởi Huddersfield Town với trận thua 1-2 xứng đáng. Tất nhiên rồi, cú sảy chân của Quỷ Đỏ khiến gần như cả Premier League hả hê bởi nó đến ít lâu sau màn trình diễn thực dụng giết chết trận derby nước Anh vốn bị dư luận chỉ trích kịch liệt.

Mourinho nen it dau vo mom thoi hinh anh
Mourinho tự rước rắc rối không đâu vào mình ở vụ đá đểu Conte

Thậm chí hơn ai hết thì các CĐV Chelsea, bên cạnh chiến thắng ngược dòng kịch tính trước Watford để thoát ra khỏi cơn khủng khoảng mini hiện tại, thực sự cười vang bởi “quả báo” đến quá sớm cho người cũ Jose Mourinho. Sau loạt trận Champions League hồi giữa tuần, HLV người Bồ Đào Nha đã với sang đá đểu đồng nghiệp Antonio Conte luôn miệng kêu ca những chấn thương để đổ lỗi cho chuỗi thành tích không tốt suốt thời gian qua ở Stamford Bridge.

Theo quan điểm của Jamie Redknapp, Mourinho nên dẹp chuyện tư thù cá nhân với Conte sang một bên và đấu võ mồm vô nghĩa ít hơn, qua đó tập trung hoàn toàn trí lực cho công tác chuyên môn còn đầy rẫy vấn đề ở Old Trafford và tính cách đuổi bắt sao cho kịp Man City, hàng xóm giờ đã tạo khoảng cách đến 5 điểm trên đường đua vô địch.

Cựu danh thủ của Liverpool phát biểu: “Mourinho toàn tốn hơi không đâu cho mấy cuộc khẩu chiến không đáng với các HLV khác. Ông ấy đâu cần phải làm như vậy khi ngay chính bản thân cũng bộn bề vấn đề.”

“Tại sao Mourinho phải đi quan tâm Conte đến như vậy chứ? Ông ấy nên lo lắng nhiều hơn cho Pep Guardiola và Man City kia kìa. Chính họ mới đang chuẩn bị cao chạy xa bay với chiếc cúp Premier League kia kìa. Man Utd đang rất ổn và Mourinho không đâu đi rước mấy chuyện không cần thiết này vào người.”

Đúng như Redknapp đã nói, Man City đã tận dụng rất tốt trận thua của Man Utd để nới rộng khoảng cách với hàng xóm lên thành 5 điểm trên đường đua vô địch sau trận thắng dễ 3-0 trước Burnley.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X