Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho nên gia hạn với Carrick vì Pogba"

Thứ Sáu 03/03/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Ray Wilkins của Chelsea cho rằng tiền vệ Michael Carrick xứng đáng được trao một bản hợp đồng mới nhờ tầm ảnh hưởng không ai sánh bằng với siêu sao đắt giá nhất thế giới Paul Pogba.
Carrick
Carrick nhiều khả năng sẽ rời Man United vào cuối mùa giải

Carrick sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải năm nay. Hiện giờ, tương lai của lão tướng người Anh vẫn đang vô cùng bất định bởi phía M.U chưa có động thái muốn gia hạn hợp đồng.

Hồi đầu mùa giải, lão tướng dày dạn kinh nghiệm của United đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu thiếu thành công, HLV Jose Mourinho đã phải nhờ cậy cầu thủ 35 tuổi. Và dĩ nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã có được một chuỗi chiến thắng cũng như bất bại khá ấn tượng khi Carrick được đưa trở lại đội hình xuất phát.

 Cựu tuyển thủ Anh là một trong những nhân tố có tầm ảnh hưởng lớn nhất giúp M.U duy trì hy vọng lọt vào top 4 ở mùa giải này cũng như giành được danh hiệu đầu tiên là League Cup. Chưa kể, đội bóng áo đỏ cũng đã lọt vào vòng trong của Europa League. Chính vì vậy, cựu HLV Chelsea là Ray Wilkins đã lên tiếng khuyên Mourinho trao cho cựu binh của mình một bản hợp đồng mới.

“Carrick xứng đáng có được một bản hợp đồng nữa. Khi cậu ấy bắt đầu được đưa trở lại đội hình chính, toàn đội đang ở trong tình trạng cực kỳ bế tắc. Pogba thì không trình diễn được như kỳ vọng. Nhưng ngay khi có Carrick, mọi thứ đã được lập lại trật tự. Cậu ấy mang lại cho đội bóng một luồng sinh khí đặc biệt. Lối chơi của Man United bắt đầu được cải thiện và họ tiến lên phía trước với tốc độ chóng mặt. Khả năng chuyền dài và chuyền ngắn của cậu ấy đều hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng Carrick xứng đáng có một suất trong đội hình United”.

Nếu không thể giữ chân Carrick, Man United sẽ phải đối diện với một bài toán khó khăn là tìm người thay thế cầu thủ này. Hiện tại, PSG sẵn sàng đẩy Verratti khỏi sân Công viên các Hoàng tử nhưng chắc chắn mức giá để có được cầu thủ người Ý là không rẻ.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3: M.U dẫn đầu thương vụ Donnarumma
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X