Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho nên để Lukaku dự bị trước Liverpool"

Thứ Ba 11/12/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về Romelu Lukaku, huyền thoại của MU khuyên HLV Mourinho để cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.

Gary Neville khuyên Mourinho để Lukaku ngồi dự bị


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đang chơi thiếu sự ổn định, trong khi đó đối thủ của họ bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. The Kop là CLB duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.
 
Trước đại chiến Liverpool, Gary Neville nói về Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku ghi bàn trở lại sau quãng thời gian gây thất vọng


Romelu Lukaku sau một thời gian chơi tệ hại đã ghi bàn trở lại trong thời gian gần đây. Dimitar Berbatov phát biểu về Romelu Lukaku, người cũ tin rằng khi chân sút người Bỉ tìm lại sự tự tin anh có thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp.

Tuy nhiên, Gary Neville nói về Romelu Lukaku, huyền thoại của MU khuyên HLV Mourinho để cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.

“Tôi nghĩ rằng Mourinho không nên sử dụng Lukaku ngay từ đầu trong trận đấu trên sân Anfield. M.U cần sử dụng những cầu thủ có tốc độ và sự tinh quái như Rashford hay Martial. M.U cần sự cơ động và tốc độ để có thể xuyên thủng mành lưới chắc chắn của Liverpool”.
 
Gary Neville khuyen Mourinho de Lukaku ngoi du bi truoc Liverpool

Gary Neville khuyên Mourinho để Lukaku ngồi dự bị trước Liverpool


“Lukaku đang chơi bóng thiếu sự tự tin, cậu ấy có lẽ nên vào sân từ băng ghế dự bị. Khi quan sát hàng thủ đối phương vận hành từ trên băng ghế dự bị, tôi nghĩ rằng khi vào sân cậu ấy sẽ chơi tốt hơn. Tôi cảm thấy lo lắng khi Lukaku tăng cân sau World Cup 2018, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giảm cân trong thời gian tới để có thể di chuyển thanh thoát hơn”.

Gary Neville cũng cho rằng ở thời điểm hiện tại M.U có được 1 điểm trước Liverpool đã là thành công: “Liverpool đang đạt phong độ rất cao, họ còn được chơi tại Anfield. Tôi nghĩ rằng M.U sẽ chơi phòng ngự phản công, 1 điểm tại Anfield ở thời điểm hiện tại không phải là thảm họa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X