Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho nên cảm thấy xấu hổ về thành tích ở mùa này"

Thứ Năm 11/05/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng M.U, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho về thành tích ở mùa giải này.

=> Trực tiếp Man United vs Celta Vigo lúc 02h05 ngày 12/5 trên sân Old Trafford

Sau khi HLV Jose Mourinho chính thức tới M.U, BLĐ Quỷ đỏ đã cấp cho ông rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Ở Hè 2016, đội chủ sân Old Trafford đã chi hơn 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Hiện tại M.U đang xếp thứ 6 tại Premier League, họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Song Man đỏ lại có thể giành vé dự Champions League qua con đường Europa League, đó là giải đấu mà họ chỉ còn cách chức vô địch có hai trận đấu nữa mà thôi.
Roy Keane chi trich HLV Jose Mourinho hinh anh
M.U chỉ xếp thứ 6 ở Premier League
M.U cũng đã giành Siêu cúp nước Anh và vô địch League Cup, song những điều đó không thuyết phục được Roy Keane. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho về thành tích ở mùa giải này: “Đội bóng chỉ xếp thứ 6 ở Premier League và kém Chelsea đến 19 điểm trên bảng xếp hạng. Mourinho và các cầu thủ của M.U nên cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Với một đội bóng có truyền thống như M.U, để Chelsea bỏ cách xa như vậy thực sự là một sự xấu hổ”.
MU vs Celta Vigo (2h05 ngày 12/5): Không còn đường lùi
Manchester United gần như hết hy vọng trong cuộc đua vào top 4 nên thầy trò Jose Mourinho chắc chắn sẽ không cho Celta Vigo trở mình tại Old Trafford khi...
“Với đội hình hiện có cùng số tiền khổng lồ đã bỏ ra ở Hè 2016, thành tích như hiện nay không thể khiến NHM và BLĐ hài lòng. Mourinho đã có nhiều lời bào chữa trong thời gian gần đây, nhưng là một HLV ông ấy cần đương đầu với mọi thử thách. Chấn thương ư? Thẻ phạt ư? Hay đối thủ quá mạnh? Ông ấy đổ lỗi cho tất cả. Đó không phải là lý do có thể thuyết phục tôi. Đối với một đội bóng như M.U, việc giành League Cup hay Europa League thực sự là một thất bại. Tôi muốn nhiều hơn điều đó”, cựu sao M.U tiếp tục.
Roy Keane chi trich HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Roy Keane lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho
Keane cũng đã nói về tương lai của Wayne Rooney và tin rằng cầu thủ người Anh sẽ rời Old Trafford vì lợi ích của riêng mình: “Cậu ấy cần được ra sân thường xuyên để giữ được phong độ của mình. Rooney vẫn muốn tiếp tục thi đấu, cậu ấy vẫn muốn được ra sân thêm khoảng 3 đến 4 mùa giải nữa. Để hoàn thành điều đó, cậu ấy phải rời Old Trafford. M.U lúc này không còn là nơi lý tưởng để cậu ấy thể hiện khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X